ASTRA: Knights of Veda Tiền truyện của game ARPG Dragon Blaze

Tải về

3,5 (2) HYBE IM Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của BTS Island: In the SEOM và là phần tiền truyện của Dragon Blaze, ASTRA: Knights of Veda là một game nhập vai hành động 2D giàu cốt truyện và đồ họa đẹp mắt. Câu chuyện bắt đầu khi Mad King thực hiện một một nghi lễ đen tối, gây ra bệnh dịch hắc ám bao trùm thế giới Planis. Bạn và các Hiệp sĩ Veda khác là những người duy nhất có thể mang lại sự bình thường cho thế giới!

ASTRA: Knights of Veda là phần tiền truyện rất được mong đợi của Dragon Blaze
ASTRA: Knights of Veda là phần tiền truyện rất được mong đợi của Dragon Blaze

Từng là một thế giới thịnh vượng, Planis đang đứng trên bờ vực của sự lãng quên do sự cai trị độc tài của vị vua điên, Magnus. Một đội quân được thành lập để giải phóng quần chúng khỏi sự điên cuồng của Magnus đã gặp phải một sự kiện kinh hoàng. Một cái cây chết chóc khổng lồ mọc lên từ mặt đất, khiến những người lính tiêu diệt đồng minh, còn những người khác biến thành các con quái vật khổng lồ. Lúc này, nữ thần Veda giáng thế, chọn ra một anh hùng mới, người sẽ giúp thế giới thoát khỏi lời nguyền. Bạn và các Hiệp sĩ Veda khác là những người duy nhất có thể mang lại sự bình yên cho thế giới Planis!

Bước vào hành trình khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ đen tối
Bước vào hành trình khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ đen tối

Tính năng chính của game ASTRA Knights of Veda

Khám phá thế giới Planis

Bước vào hành trình khám phá thế giới giả tưởng thời Trung cổ đen tối trong game ASTRA. Những thách thức chết người đang chờ đợi ở mọi nơi trên thế giới. Vô số xác sống và quái thú sẽ tấn công bạn, còn những tên trùm khó nhằn đang chờ đợi trong các nhà tù của chúng. Hãy đứng vững và chiến đấu với những quái vật này, đồng thời nhận phần thưởng để giúp Hiệp sĩ Veda của bạn mạnh mẽ hơn.

Chơi với tối đa 4 Hiệp sĩ Veda, hoặc hợp tác với bạn bè trong chế độ Co-op
Chơi với tối đa 4 Hiệp sĩ Veda, hoặc hợp tác với bạn bè trong chế độ Co-op

Chiến đấu một cách chiến thuật và phong cách

Với tư cách là Master of the Book, bạn có thể sử dụng các Hiệp sĩ Veda theo cách tốt nhất có thể để đối đầu với những tên trùm và quái vật đầy thách thức của Knights of Veda Steam. Mỗi Hiệp sĩ Veda sử dụng các kỹ năng và vũ khí khác nhau, vì vậy hãy tận dụng chúng một cách tốt nhất có thể. Bạn có thể bắt đầu hành trình với tối đa 4 Hiệp sĩ Veda trong nhóm, hoặc chơi với bạn bè trong chế độ Co-op và cùng nhau khám phá những thử thách phía trước.

Mỗi Hiệp sĩ Veda sử dụng các kỹ năng và vũ khí khác nhau
Mỗi Hiệp sĩ Veda sử dụng các kỹ năng và vũ khí khác nhau

Một trải nghiệm mới về game Beat-em-up

Hệ thống chiến đấu 2D linh hoạt với các kỹ năng mạnh mẽ khiến ASTRA: Knights of Veda trở thành một trải nghiệm chiến đấu thỏa mãn. Một kỹ năng trong game đều có khả năng xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho bạn, nhưng một sai lầm có thể đồng nghĩa với việc kết thúc hành trình của bạn trong Planis.

Vô số xác sống và quái thú sẽ tấn công bạn
Vô số xác sống và quái thú sẽ tấn công bạn

Đấu trường cạnh tranh

Khẳng định danh dự của bạn trong đấu trường PvP thời gian thực của ASTRA Knights of Veda game. Bạn có thể chiến đấu một mình, hoặc giương cờ và tập hợp các hiệp sĩ khác để tập hợp chiến đấu theo đội. Chứng minh kỹ năng của bạn trên chiến trường và thăng hạng dựa trên thành tích của bạn!

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 228
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế