Oblivion Eclipse Game hành động kết hợp Elden Ring và Mario

Tải về

5 (1) Tbjbu2 Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Oblivion Eclipse là một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở lấy cảm hứng từ Elden RingSuper Mario Odyssey. Game nổi bật với thế giới rộng lớn, chiến đấu mượt mà, chuyển động vui nhộn. Hãy vượt qua các vị thần trong khi khám phá một thế giới ngoạn mục trong một cuộc phiêu lưu khó quên!

Oblivion Eclipse là game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ Elden Ring
Oblivion Eclipse là game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ Elden Ring

Game đi cảnh Oblivion Eclipse Steam có thể coi là sự kết hợp thú vị giữa Elden Ring / Dark Souls và Super Mario Odyssey / A Hat In Time, hứa hẹn mang đến trải nghiệm platformer kết hợp phiêu lưu trong thế giới mở tuyệt đẹp này. Ngoài ra, các nhà phát triển cũng lấy cảm hứng từ Zelda Breath of the Wild và nhiều tựa game nổi bật khác của thể loại này. Các màn chiến đấu trong game sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, lối chơi nhịp độ nhanh kết hợp với điều khiển đi cảnh.

Các màn chiến đấu trong game sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Các màn chiến đấu trong game sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Tính năng chính của game Oblivion Eclipse

Thế giới mở RPG

Thế giới tuyệt đẹp của Oblivion Eclipse có đầy đủ các địa điểm và việc khám phá sẽ khiến trải nghiệm của bạn trở nên độc đáo và đáng ngạc nhiên hơn, ngoài ra những khung cảnh trong game cũng được thiết kế không kém phần ngoạn mục. Có 4 khu vực lớn mà bạn sẽ khám phá: rừng, sa mạc, các tòa nhà chọc trời và thế giới ngầm. Mỗi khu vực sẽ có nhiều môi trường độc đáo và đẹp mắt với đầy rẫy kẻ thù, trùm và chiến lợi phẩm.

Mỗi khu vực sẽ có nhiều môi trường độc đáo và đẹp mắt với đầy rẫy kẻ thù
Mỗi khu vực sẽ có nhiều môi trường độc đáo và đẹp mắt với đầy rẫy kẻ thù

Chiến đấu mãn nhãn

Hạ gục kẻ thù và các vị thần bằng cách sử dụng hệ thống chiến đấu hành động, tính năng cận chiến nhịp độ nhanh được tích hợp với khả năng di chuyển giống như trong các trò chơi đi cảnh để tránh các cuộc tấn công. Game cũng chú trọng về lối chơi hành động dựa trên kỹ năng của người chơi. Khi khám phá và đánh bại các vị thần, bạn sẽ mở khóa các khu vực mới, vũ khí mới và nâng cấp nhân vật.

Oblivion Eclipse chú trọng về lối chơi hành động dựa trên kỹ năng của bạn
Oblivion Eclipse chú trọng về lối chơi hành động dựa trên kỹ năng của bạn

Nền tảng trực quan

Để đi khắp thế giới, bạn sẽ thực hiện sự kết hợp của nhiều động tác khác nhau, tất cả đều không quá phức tạp và sử dụng các điều khiển chuyển động trực quan. Từ tăng tốc xuyên rừng, băng qua các vách đá, leo lên một lâu đài lộng lẫy đồ sộ - Oblivion Eclipse chắc chắn không chỉ là một trò chơi hành động thế giới mở thông thường!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Elden Ring

Liên quan, thay thế