Weapon Master: Gun Shooter Run cho Android 2.5.4 Game chạy và bắn súng thú vị

Tải về

3 (1) Homa Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới súng ly kỳ trong game Weapon Master: Gun Shoot Run. Trò chơi đậm chất hành động này kết hợp hoàn hảo trải nghiệm cảm giác mạnh của việc bắn súng với chiều sâu chiến lược của việc chế tạo và tiến hóa vũ khí.

Weapon Master Gun Shooter Run là game vừa chạy vừa bắn súng phấn khích

Tính năng nổi bật của game Weapon Master cho Android

Gameplay thú vị

Dọn sạch và bắn các chướng ngại để mở khóa một kho vũ khí mạnh mẽ. Kiểm tra khả năng nhắm mục tiêu chính xác của bạn bằng cách hạ các mục tiêu và kẻ thù. Đắm chìm trong những cuộc chạy đua và đấu súng thót tim.

Chế tạo vũ khí và tiến hóa

Nâng cấp hỏa lực của bạn bằng cách chế tạo và hợp nhất các bộ phận của súng. Chứng kiến sự phát triển của các khẩu súng mà bạn sở hữu, từ súng cầm tay cơ bản cho tới vũ khí tiên tiến. Trở thành xạ thủ cừ khôi.

Quản lý nhà máy và cửa hàng súng

Mở cửa hàng súng của riêng bạn để cung cấp vũ khí một cách chiến lược. Quản lý các tài nguyên hiệu quả để xây dựng nhà máy vũ khí. Kiếm tiền ngay cả khi bạn không chơi và khẳng định bản thân là một bậc thầy vũ khí xuất sắc.

Chọn cánh cổng đi qua để tiến hóa vũ khí, bắn hạ kẻ thù, chướng ngại vật

Thế giới súng năng động

Tiến bộ qua các level đa dạng, dọn sạch chướng ngại một cách chính xác trong thế giới súng năng động. Chứng minh khả năng thành thạo của bạn và trở thành nhân vật huyền thoại trong trò chơi chạy và bắn này.

Nếu bạn là một fan của súng đích thực, Weapon Master là trò chơi dành cho bạn. Tải game về máy và trải nghiệm cảm giác phấn khích tuyệt vời của việc chạy và bắn, chế tạo vũ khí và hợp nhất chiến lược. Dọn sạch các chướng ngại vật, bán vũ khí và thống trị cuộc chơi với kho vũ khí đã phát triển của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Weapon Master

Liên quan, thay thế