Weapon Master Idle cho iOS 1.0.3 Game hành động chiến đấu giải cứu thế giới nhàn rỗi

Tải về

Weapon Master Idle là một game nhập vai hành động nhàn rỗi, lấy bối cảnh King’s Garden - một vương quốc mà nơi đó nền văn minh cơ khí phát triển bằng cách sử dụng khoáng chất dồi dào làm nguồn năng lượng.

Tham gia vào một hành trình phiêu lưu thú vị cùng với bạn đồng hành trong game Weapon Master Idle
Tham gia vào một hành trình phiêu lưu thú vị cùng với bạn đồng hành trong game Weapon Master Idle

Bạn trong vai một anh hùng xuất hiện cùng với lời tiên tri sẽ là người bảo vệ vương quốc này, bắt đầu một cuộc phiêu lưu để đánh bại Pipe World đang tấn công thiên nhiên và vương quốc, làm cạn kiệt tài nguyên của nó.

Nhưng bạn sẽ không đơn độc trong hành trình này bởi luôn có những người bạn đồng hành cùng bạn vượt qua khó khăn, và thành lập một đội không thể ngăn cản.

Game Weapon Master Idle có đầy đủ các hiệu ứng ngoạn mục và đồ họa chi tiết. Mỗi đồng đội đều sở hữu bộ kỹ năng và ngoại hình riêng. Vì vậy bạn sẽ cần đảm bảo rằng đội của mình cân bằng trước khi lao vào trận chiến.

Các kỹ năng với hiệu ứng tuyệt vời
Các kỹ năng với hiệu ứng tuyệt vời

Vì là một game nhàn rỗi nên các trận chiến diễn ra ở chế độ tự động. Tuy nhiên, bạn luôn có thể tắt tính năng đánh tự động nếu muốn sử dụng một số kỹ năng nhất định khi thấy phù hợp.

Tương tự, các vật chất bạn cần cũng sẽ được tự động thu thập trong quá trình chơi. Gamer có thể sử dụng chúng để cải thiện nhân vật của mình và làm cho họ mạnh mẽ hơn. Mọi cải tiến cho vũ khí, di vật, thú cưng là vô hạn. Sau đó, cạnh tranh với các game thủ khác.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bước vào cuộc chiến, đối mặt với đủ loại kẻ thù trong Weapon Master Idle, chiến đấu để giải cứu thế giới.

Nhiều nội dung hấp dẫn
Nhiều nội dung hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Weapon Master Idle cho iOS

Hiệu ứng kỹ năng lộng lẫy

Bạn có thể thử bằng cách sử dụng 24 người bạn đồng hành với những kỹ năng độc đáo trong trận chiến.

Trải nghiệm hiệu ứng của các kỹ năng khác nhau, từ bình thường cho đến tối thượng.

Các nội dung đa dạng

Bạn có thể thu thập tài nguyên, tăng cấp thông qua nhiều nội dung khác nhau như Conquest, Training Camp, Defense, và God War để phát triển các hiệp sĩ của mình và cả những người đồng hành.

Phát triển vô hạn

Trải nghiệm sự phát triển vô hạn của vũ khí, vật nuôi, trang phục, thánh tích và người đồng hành.

Chơi cùng nhau

Bạn có thể kết nối với những người chơi khác bằng tính năng trò chuyện. Bên cạnh đó, hệ thống xếp hạng cho phép bạn cạnh tranh với những game thủ khác trên khắp thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 636,1 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Weapon Master Idle

Liên quan, thay thế