Wedding Dance Game thời trang cô dâu cho bé

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 85 Dung lượng: 13,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Wedding Dance là game thời trang cô dâu thú vị và miễn phí cho trẻ em, bạn gái. Với hình ảnh cô dâu chú rể khiêu vũ điêu luyện trong tiệc cưới, bé sẽ được trổ tài phối đồ để tạo ra cô dâu xinh đẹp nhất!

Game thời trang cô dâu Wedding Dance

Wedding Dance thuộc thể loại game thời trang bạn gái. Bạn có thể chơi game Wedding Dance miễn phí trên thiết bị Windows và Windows Mobile. Trên nền đồ họa rực rỡ và hình ảnh vẽ tay đẹp mắt, bé sẽ lần lượt thực hiện các bước như trang điểm, chọn váy áo, kiểu tóc, chăm sóc sắc đẹp tại spa, chọn vương miện, giày, tạo dáng… để có được hình ảnh cô dâu chú rể khiêu vũ đẹp nhất trong đêm tiệc!

Chọn kiểu tóc cho cô dâu

Trong Wedding Dance cho Windows, hãy bắt đầu bằng việc chọn 1 giày thật xinh, kiểu tóc cô dâu kiêu sa, váy cô dâu lộng lẫy hay các loại áo váy rời phá cách, hoa tai, vòng cổ, vương miện… Bé có thể chọn tùy ý từ những item có sẵn trong game. Sau khi hoàn thiện diện mạo cho cô dâu, chỉ cần nhấn nút chụp ảnh để lưu lại phong cách mới này hoặc chia sẻ với cả thế giới. Đừng quên chọn nhạc nền và nhấn nút Play để xem lại phần khiêu vũ thú vị của cô dâu xinh đẹp và chú rể lịch lãm nhé!

Chọn váy và phụ kiện cho cô dâu

Game Wedding Dance PC thích hợp cho các bé gái và bạn gái với giao diện trực quan, dễ điều hướng. Điểm trừ của trò chơi này là có chứa quảng cáo làm phiền - yếu tố khó tránh khỏi đối với game miễn phí! Bé có thể chơi game Wedding Dance 1 mình hoặc với cả gia đình để có những giây phút giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,2 MB
  • Lượt xem: 603
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wedding Dance

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm