Vintage Wedding Game thời trang cô dâu xinh đẹp

Tải về

4 (4) Game4Fun Miễn phí 84 Dung lượng: 35,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Vintage Wedding là game thời trang và trang điểm cô dâu cực xinh dành cho bé gái, bạn gái và người chơi đam mê làm đẹp. Bạn có thể download game Vintage Wedding miễn phí để trải nghiệm trên thiết bị Windows 10 của mình.

Game thời trang bạn gái Vintage Wedding

Vintage Wedding for Windows 10 là game bạn gái miễn phí. Hãy đồng hành cùng cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, giúp cô ấy tự tin tỏa sáng trước ngày cưới với các hoạt động đến spa chăm sóc da mặt, trang điểm, thay quần áo…

Nhấn nút Play để bắt đầu chơi game Vintage Wedding trên máy tính hay tablet của bạn. Với nền nhạc sôi động, người chơi sẽ bắt tay vào công việc của 1 stylist tận tâm. Hãy chọn cho cô dâu 1 đôi giày thật xinh như công chúa, kiểu tóc cô dâu lộng lẫy, 1 chiếc soiree trắng muốt, đeo hoa tai, vòng cổ và đừng quên vương miện trên đầu nhé! Hãy biến cô gái của chúng ta thành cô dâu xinh đẹp nhất. Chủ rể và những vị khách thân thiết đang chờ ở bên ngoài để chào đón chủ bữa tiệc, vì vậy bạn cần làm hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất!

Game thời trang cô dâu

Vintage Wedding là game thời trang cô dâu thú vị đến từ Game4Fun - hãng chuyên trị dòng game thay đồ cho búp bê như Autumn Fashion, Fashion Model, Elsa Fashion… Đúng như tên gọi, Vintage Wedding là game trang điểm cô dâu theo kiểu truyền thống. Bạn thoải mái lựa chọn trang phục và phụ kiện cho cô dâu, mix match với nhau để tạo nên 1 tổng thể rực rỡ chưa từng thấy!

Không chỉ là những chiếc váy cưới màu trắng quen thuộc, game Vintage Wedding cho bạn nhiều lựa chọn độc đáo như váy cưới màu vàng, tím, xanh da trời, hồng, thậm chí cả đỏ nữa. Những chiếc váy cô dâu cũng rất đa dạng về kiểu dáng - từ váy đuôi cá thời trang cho đến váy nhiều tầng, váy xòe và cả váy ngắn nữa. Bạn thậm chí có thể chọn loại áo và váy rời, kết hợp cùng kiểu tóc, phụ kiện khác nhau để “biến hình” thành cô dâu có 1 không 2!

Thay đồ cô dâu

Cuối cùng, đừng quên chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp này. Vintage Wedding là trò chơi mà các bé gái đặc biệt yêu thích. Game phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên với cách điều khiển trực quan, bé có thể tự chơi 1 mình mà không cần cha mẹ hỗ trợ.

Download Vintage Wedding miễn phí để giải trí thật vui cùng cả gia đình! Game sở hữu dung lượng nhỏ gọn, có thể chơi offline vô cùng đơn giản. Đây là trò chơi giúp bé khám phá thế giới thời trang rực rỡ trên nền nhạc sôi động!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,5 MB
  • Lượt xem: 275
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vintage Wedding

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm