Wheel Scale! cho Android 2.0.2 Game đua ôtô thay đổi kích thước bánh xe độc đáo

Tải về

Trong game Wheel Scale!, bạn thay đổi kích cỡ bánh xe ô tô bằng cách vuốt lên hoặc xuống, lựa chọn giữa mạnh mẽ hoặc tốc độ nhanh để đánh bại đối thủ của mình trên đường đua.

Wheel Scale là cuộc đua ô tô độc đáo, hấp dẫn

Wheel Scale Android là một game casual cho phép bạn ngồi sau vô lăng của rất nhiều chiếc xe khác nhau và trải nghiệm những cuộc đua thú vị, độc đáo. Kết quả của cuộc đua này phụ thuộc vào một yếu tố: kích cỡ bánh xe! Mỗi phương tiện, bạn đều có thể điều chỉnh bánh xe to hơn để vượt chướng ngại vật hoặc nhỏ đi để di chuyển nhanh hơn.

Khi đèn giao thông tắt tức là cuộc đua bắt đầu. Nhiệm vụ chính của người chơi là tăng giảm kích cỡ bánh xe của mình. Cách điều khiển rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt ngón tay lên (để tăng kích cỡ bánh xe) hoặc xuống (để thu nhỏ bánh xe) trên màn hình.

Tải game Wheel Scale! cho Android

Trong Wheel Scale!, điều quan trọng là bạn phải chú ý đến những thay đổi, chướng ngại trên đường đua. Nếu thấy con đường bỗng cao lên một bậc, hãy làm bánh xe lớn để dễ dàng vượt qua; ngược lại, nếu đường thẳng và phẳng, hãy dùng lốp nhỏ để đi nhanh hơn, vượt lên dẫn trước đối thủ.

Vuốt để tăng giảm kích cỡ bánh xe và cố gắng giành chiến thắng cuộc đua

Wheel Scale có lối chơi thú vị, mang đến các cuộc đua ly kỳ trên những chiếc xe độc đáo. Bằng cách thay đổi kích thước bánh xe, bạn có thể tăng tốc vượt qua vạch đích trước đối thủ. Ngoài ra, khi chơi, gamer có thể cải thiện tình trạng của xe thông qua tiền xu mình thu thập được, mở khóa những chiếc xe mới.

Cách chơi của Wheel Scale đôi lúc sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi Scribble Rider của Voodoo đang hot hiện nay. Chỉ khác là thay vì thay đổi kích thước bánh xe to nhỏ thì trong Scribble Rider, người chơi có thể thiết kế bánh xe theo bất kỳ hình dạng nào mình muốn, như đường thẳng, hình mái chèo, hình vuông, tam giác, ziczac... Thêm nữa Wheel Scale là cuộc đua ô tô còn trong Scribble Rider là đua moto.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 122 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wheel Scale

Liên quan, thay thế