Wheel Scale! cho iOS 2.0.2 Game đua ôtô thay đổi kích thước xe độc đáo

Tải về

Wheel Scale! là một trong những game đua xe độc đáo nhất hiện nay, nơi bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ chiếc xe một cách dễ dàng để vượt qua các chướng ngại và cố gắng trở thành thành người về đích đầu tiên.

Wheel Scale là game đua xe điên rồ, cho phép người chơi tự do thay đổi kích thước xe

Wheel Scale! không giống bất kỳ trò chơi đua xe thông thường nào mà bạn từng chơi trước đây như Asphalt 8: Airborne hay Drift Max City - Car Racing, nơi mà những người tham gia chỉ cần cố gắng lao thật nhanh về đích. Tham gia sân chơi này, bạn có thể vuốt ngón tay lên trên hoặc xuống dưới để điều chỉnh chiếc xe của mình lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy ý, cân bằng giữa sự mạnh mẽ để vượt qua chướng ngại và tốc độ để cạnh tranh với đối thủ khác.

Chẳng hạn khi bạn cần bằng qua một lỗ hổng lớn, hãy nhanh chóng tăng kích thước chiếc xe để vượt qua; nhưng nếu con đường bằng phẳng, hoặc cần đi xuyên qua một khe hẹp hãy thu nhỏ xe để lao đi thật nhanh. Để làm được điều này, gamer cần có khả năng phán đoán và phản ứng nhanh chóng.

Đồ họa 3D tạo môi trường đua xe độc đáo

Tính năng nổi bật của game Wheel Scale! cho iOS

Đồ họa điên rồ

Game được thiết kế tốt với đồ họa 3D, bao gồm những chiếc xe, chướng ngại vật và các con đường với địa hình điên rồ. Mỗi cấp độ được thể hiện với màu sắc khác nhau.

Điều khiển

Cơ chế điều khiển của game là yếu tố giúp Wheel Scale! trở nên độc đáo thú vị. Bạn chỉ cần vuốt lên – xuống trên màn hình để xe lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Ô tô sẽ tự động di chuyển về phía trước. Gamer hoàn toàn có thể trải nghiệm game băng một tay.

Nhiều người chơi

Chơi với các đối thủ ngẫu nhiên trên khắp thế giới, cho họ thấy ai mới chính là trùm trên đường đua bằng khả năng phản xạ nhanh và phán đoán tốt của bạn. Hoặc nếu không thì bạn cũng có thể chơi với bot.

Mở khóa ô tô

Nhiều chiếc xe độc đáo cho bạn mở khóa. Ban đầu, gamer chỉ sở hữu vài chiếc xe nhạt nhẽo nhưng khi chiến thắng nhiều cuộc đua hơn, bạn có thể mở khóa xe tải, xe quái vật, xe bán tải...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 457,1 MB
  • Lượt xem: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wheel Scale

Liên quan, thay thế