Where Cards Fall cho iOS Game phiêu lưu có lối chơi kỳ bí, hấp dẫn

Tải về

3 (1) Snowman Miễn phí 24 Dung lượng: 864,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.x

Where Cards Fall là một lát cắt của câu chuyện cuộc sống, nơi bạn xây dựng những ngôi nhà từ lá bài để mang lại những mảnh ký ức vào đời sống.

Game phiêu lưu đồ họa độc đáo Where Cards Fall cho iOS
Game phiêu lưu đồ họa độc đáo Where Cards Fall cho iOS

Where Cards Fallgame giải đố có đồ họa nghệ thuật, độc đáo đến từ sự hợp tác giữa The Game Band và Snowman (cha đẻ của tựa game nổi tiếng Alto’s Adventure). Nhân vật chính trong Where Cards Fall là một cậu bé có mái tóc bù xù, thực hiện hành trình phiêu lưu trong khu rừng rộng lớn. Tại đây, những ký ức được hình thành từ các lá bài rơi xuống từ bầu trời, tự xếp để tạo thành thử thách cần bạn vượt qua.

Tải game Where Cards Fall for iOS

Cơ chế chính của trò chơi liên quan đến việc xây dựng các ngôi nhà bằng lá bài để tạo ra lối đi xung quanh các cảnh quan. Việc tìm vị trí và cách tạo ra các tòa nhà này khá dễ. Các lá bài có kích thước bằng một người, thường nằm trên mặt đất và xếp chồng thành một cọc bài đen trắng. Chỉ cần kéo cọc bài, nó sẽ mở rộng ra và lấp đầy không gian, một tòa nhà được dựng lên tức khắc với độ lớn tùy thuộc vào bạn.

Không chỉ xây các ngôi nhà và tạo lối đi xung quanh, bạn còn thiết kế cả nội thất căn nhà
Không chỉ xây các ngôi nhà và tạo lối đi xung quanh, bạn còn thiết kế cả nội thất căn nhà

Người chơi có thể tạo quán cà phê, cửa hàng băng đĩa, nhà ở, sạp báo... và cả những thứ bên trong các công trình đó. Không phải là tạo ra con đường để chạy đến cuối mỗi level, trong Where Cards Fall bạn đang thực sự xây dựng một thế giới hoàn chỉnh, với hàng xóm, bạn bè, người lạ và kẻ thù,

Xây dựng nhà từ những lá bài là công việc đơn giản, nhưng việc giải những câu đố platform là một thử thách khác. Các lá bài tuân theo nguyên tắc vật lý của thế giới, nghĩa là bạn không thể đơn giản nhặt một cỗ bài và đặt nó ở bất cứ đâu mình muốn. Các cọc bài có thể được kéo lên hoặc xuống đồi, băng qua các địa đểm. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải lên kế hoạch kiến trúc theo 2, 3, 4 bước và sử dụng một deck để vận chuyển các cọc bài bổ sung đến điểm thích hợp sau đó dựng lên và lợp mái.

Vào vai cậu bé tóc bù xù, thực hiện hành trình trong rừng rậm
Vào vai cậu bé tóc bù xù, thực hiện hành trình trong rừng rậm

Bạn sẽ không “chết” (hay mất mạng) trong Where Cards Fall, nhờ đó người chơi có thể tập trung vào việc xử lý các câu đố và thưởng thức câu chuyện đang hình thành xung quanh họ.

Tính năng nổi bật của game Where Cards Fall cho iOS

  • 50 câu đố không gian đầy thách thức giúp rèn luyện trí tưởng tượng và kỹ năng tư duy chiến lược.
  • Một câu chuyện hấp dẫn được kể mà không cần lời thoại.
  • Phong cách nghệ thuật độc đáo lấy cảm hứng từ các phong trào nghệ thuật đương đại.
  • Sử dụng xúc giác là loại điều khiển phù hợp với mọi thiết bị.
  • Âm thanh chất lượng và nhạc nền gốc. Thưởng thức game tuyệt hơn với tai nghe.
Cơ chế chính của Where Cards Fall liên quan đến việc xây dựng các ngôi nhà bằng lá bài
Cơ chế chính của Where Cards Fall liên quan đến việc xây dựng các ngôi nhà bằng lá bài

Where Cards Fall trên Apple Arcade

Where Cards Fall một trong số các tựa game độc quyền cho Apple Arcade - dịch vụ chơi game độc quyền theo hình thức trả phí hàng tháng của Apple, với mức phí chỉ là 4,99 USD (được dùng thử miễn phí 1 tháng), cho phép truy cập đầy đủ vào thư viện hơn 100 trò chơi trên iPhone, iPad, máy Mac và thiết bị Apple TV.

Các trò chơi trên Apple Arcade không có quảng cáo, giao dịch mua hàng trong ứng dụng. Người đăng ký có thể tải xuống các trò chơi để chơi, chia sẻ quyền truy cập với tối đa sáu thành viên gia đình và tiếp tục tiến trình chơi game trên tất cả các hệ điều hành được hỗ trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 864,8 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Where Cards Fall

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm