Whisky Bottler Game sản xuất rượu Whisky cao cấp

Tải về

5 (1) Duality Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Từ nhà phát hành của nhiều game mô phỏng ấn tượng như Barn&Farm Renovator, RadianceSummer Camp, hãy tìm hiểu sự kỳ diệu của rượu Whisky trong Whisky Bottler! Trong game, bạn sẽ trở thành chủ của một nhà máy sản xuất rượu Whisky và được khám phá quy trình làm ra những chai rượu chất lượng cao.

Trong Whisky Bottler, bạn sẽ khám phá quy trình làm ra những chai rượu cao cấp
Trong Whisky Bottler, bạn sẽ khám phá quy trình làm ra những chai rượu cao cấp

Download Whisky Bottler

Khám phá mùi thơm trong những chiếc thùng cũ. Ghé thăm các nhà máy chưng cất của Scotland, tìm hiểu bí mật của họ và bắt đầu công việc của riêng bạn trong tương lai. Tạo ra loại rượu Whisky đặc biệt của riêng bạn. Tìm hiểu xem bạn có thể thành công trên thị trường rượu cao cấp hay không bằng cách trở thành chủ của một nhà máy rượu whisky trong game Whisky Bottler Steam!

Trở thành chủ của một nhà máy rượu whisky trong game Whisky Bottler
Trở thành chủ của một nhà máy rượu whisky trong game Whisky Bottler

Aqua vitae – nước của sự sống - đây là cách gọi rượu Whisky của các tu sĩ Ireland ngày xưa. Ngày nay, nó là một ngành kinh doanh quốc tế khổng lồ và nhờ có Whiskey Bottler, bạn sẽ có thể tìm hiểu những bí mật của nó. Hãy tìm hiểu mọi thứ về rượu Whisky và trở thành nhà sản xuất nổi tiếng nhất của loại rượu đặc biệt này. Hãy cung cấp cho thị trường các loại rượu đặc biệt được lựa chọn tốt nhất, tìm kiếm các loại rượu Whisky lâu đời độc đáo hoặc kiếm tiền từ rượu mới và rẻ, ngoài ra bạn còn có cơ hội khám phá và pha trộn các mùi hương khác thường.

Hãy thành lập và phát triển nhà máy chưng cất của riêng bạn và tìm ra cách riêng để thành công trong thế giới rượu vang cao cấp!

Tìm ra cách riêng để thành công trong thế giới rượu vang cao cấp
Tìm ra cách riêng để thành công trong thế giới rượu vang cao cấp

Tính năng chính của game Whisky Bottler

Những thử thách thú vị sau đang chờ đón bạn:

  • Pha chế rượu Whisky của riêng bạn - ghé thăm các nhà máy chưng cất và chọn những thùng rượu tốt nhất. Trộn chúng lại với nhau đúng cách để có được hương vị và mùi thơm độc đáo.
  • Tìm một loại rượu whisky mạch nha đơn độc đáo cho khách hàng của bạn - tìm loại thùng tốt nhất, được lựa chọn để phù hợp với khẩu vị của khách hàng.
  • Thiết kế chai và nhãn - một loại rượu whisky đặc biệt cần có bao bì đặc biệt. Chọn loại chai thích hợp, thiết kế nhãn và tạo ra một nhãn hiệu rượu Whisky độc đáo.
Chọn loại chai thích hợp, thiết kế nhãn và tạo ra một nhãn hiệu rượu Whisky độc đáo
Chọn loại chai thích hợp, thiết kế nhãn và tạo ra một nhãn hiệu rượu Whisky độc đáo
  • Khai thác bí mật của những chiếc thùng - mua thùng tại các cuộc đấu giá, pha trộn rượu whisky, thêm chất hoàn thiện vào rượu để có được hương thơm tốt nhất.
  • Lập kế hoạch các chiến dịch tiếp thị - tạo quảng cáo cho báo chí, truyền hình và internet. Quảng cáo sản phẩm của bạn tại các sự kiện và lễ hội rượu Whisky.
  • Xây dựng nhà máy chưng cất của riêng bạn - đầu tư thu nhập vào nhà máy chưng cất của riêng bạn. Mua các thiết bị cần thiết, sử dụng các chuyên gia lành nghề nhất và bắt đầu sản xuất rượu Whisky của riêng bạn.
Đầu tư thu nhập vào nhà máy chưng cất rượu Whisky của riêng bạn
Đầu tư thu nhập vào nhà máy chưng cất rượu Whisky của riêng bạn

Game Whisky Bottler sẽ được thiết kế với sự hợp tác của một nhà máy đóng chai Whisky nổi tiếng, vì vậy game sẽ có các cơ chế thực sự hoạt động trong thế giới rượu Whisky . Hãy tìm hiểu xem bạn có thể thành công trong thế giới rượu sang trọng này không nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Whisky Bottler

Liên quan, thay thế