Witches Tavern Game kinh doanh quán rượu phù thủy

Tải về

5 (1) Nino Games Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Witches Tavern là một trò chơi mô phỏng kinh doanh kết hợp quản lý quán rượu, cosplay, phát triển tình yêu và nhiều yếu tố khác. Là ông chủ mới của quán rượu phù thủy, bạn sẽ gặp gỡ tất cả mọi người trong thành phố Venesia huyền diệu và bắt đầu một cuộc sống phi thường!

Witches Tavern là game mô phỏng kinh doanh kết hợp quản lý quán rượu
Witches Tavern là game mô phỏng kinh doanh kết hợp quản lý quán rượu

Để trả nợ cho chú của mình, bạn đã tiếp quản quán rượu của ông ấy. Với sự giúp đỡ của bạn bè, bạn bắt đầu tuyển dụng nhân viên, trang trí quán rượu, thu mua nguyên liệu, chế biến các món ăn,… Cuối cùng, "Witches Tavern" đã đi đúng hướng và đi vào hoạt động ổn định. Tuy nhiên, dưới vẻ phồn hoa đô hội, thành phố này dường như không được yên bình cho lắm. Quán rượu của bạn sau đó đã bị vướng vào một sự kiện lớn đầy rủi ro… Bạn nghĩ mình có thể giải quyết mọi rắc rối và phát triển quy mô của quán rượu không? Tải Witch Tavern và thử thách tài kinh doanh của bạn nhé!

Trang trí quán rượu trở nên đẹp hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn
Trang trí quán rượu trở nên đẹp hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn

Tính năng chính của game Witches Tavern

Gặp gỡ các nhân vật sống động

Thành phố Venesia có tất cả các loại người với tính cách riêng biệt và cuộc sống riêng. Những câu chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn gặp họ? Họ sẽ thực hiện những thay đổi gì khi bạn đến? Điều này sẽ phụ thuộc vào các hành động và sự lựa chọn của bạn trong game Witches Tavern Steam!

Khám phá miền đất kỳ diệu

Venesia là một thành phố cảng, nơi mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến thăm quan và kinh doanh mỗi ngày. Làm thế nào để đáp ứng thị hiếu của các khách hàng khác nhau đến với quán rượu của bạn? Hãy sử dụng nhiều loại nguyên liệu lạ để phát triển các món ăn đặc biệt với hương vị riêng!

Gặp gỡ các nhân vật sống động trong thành phố Venesia
Gặp gỡ các nhân vật sống động trong thành phố Venesia

Phát triển đội ngũ nhân viên xuất sắc

Nếu muốn mở một quán rượu chất lượng, bạn không thể tự làm một mình và cần tất cả các loại tài năng. Làm thế nào để phát huy hết lợi thế của nhân viên và phát triển kỹ năng của họ? Đây là một câu hỏi mà bạn phải tự tìm câu trả lời trong Witches Tavern!

Cải thiện mối quan hệ với đối tác

Quán rượu Witches Tavern có thể hoạt động ổn định mà không cần đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của bạn bè. Khi mọi người hòa hợp và giao tiếp với nhau, những cảm xúc chân thành sẽ được sinh ra. Tuy nhiên, bạn muốn duy trì tình bạn hay phát triển thành tình yêu? Sự lựa chọn là của bạn!

Bạn có thể giao việc cho các nhân viên đáng tin cậy để đi thăm thú thị trấn
Bạn có thể giao việc cho các nhân viên đáng tin cậy để đi thăm thú thị trấn

Đi dạo quanh thị trấn

Thật là nhàm chán khi ở trong quán rượu cả ngày! Bạn muốn trò chuyện với bạn bè, muốn đến cửa hàng mua đồ, muốn đi quanh công viên? Hãy giao việc cho các nhân viên đáng tin cậy và ra ngoài xem chuyện gì đang xảy ra quanh thị trấn nhé! Có thể bạn sẽ gặp một sự kiện tình cờ và nhận được tiền thưởng, hoặc bạn sẽ nhìn thấy những khía cạnh ít được biết đến của bạn bè mình!

Trang trí quán rượu cá nhân

Làm thế nào để trang trí quán rượu trở nên đẹp hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn? Bạn sẽ phụ trách công việc này! Bạn muốn trang trí nó theo phong cách ấm áp hay nghịch ngợm? Đơn giản hay lộng lẫy? Hãy thay đổi quán rượu như ý bạn muốn!

Tự do tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo sở thích của bạn
Tự do tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo sở thích của bạn

Nếu yêu thích Barbarous: Tavern Of EmyrTavern Tycoon, bạn không nên bỏ qua game Witch Tavern!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế