White Horse Princess Dress Up cho Android 5.1.1 Game thời trang làm đẹp cho công chúa và ngựa trắng

Tải về

3 (1) bweb media Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

White Horse Princess Dress Up là một trò chơi mô phỏng thời trang công chúa dành cho bạn gái, nơi các bé được tự do giải phóng trí tưởng tượng và thể hiện phong cách của riêng mình bằng cách mặc cho công chúa những trang phục hoàng gia.

Mặc trang phục và phối đồ thật đẹp cho công chúa trong game White Horse Princess Dress Up
Mặc trang phục và phối đồ thật đẹp cho công chúa trong game White Horse Princess Dress Up

Đặc biệt hơn, trò chơi mặc quần áo cho công chúa xinh đẹp này cho phép bạn nhấp nhiều lần vào các biểu tượng ở phía bên phải màn hình để xáo trộn các kiểu quần áo và phụ kiện khác nhau, tạo ra các kiểu phối đồ, phụ kiện khác nhau để tôn lên khuôn mặt xinh đẹp cho công chúa của bạn.

Tải game White Horse Princess Dress Up cho Android

Trong game White Horse Princess Dress Up, bạn có thể dễ dàng chọn cho công chúa của mình một trong nhiều chiếc vương miện khác nhau, hoặc cài nơ, thay đổi kiểu tóc và màu tóc để phù hợp với chú ngựa trắng tuyệt đẹp của cô ấy. Kết hợp với một số phụ kiện bao gồm hoa tai, dây chuyền lấp lánh, cô gái của bạn chắc chắn sẽ đẹp nhất. Bạn thậm chí có thể thay đổi trang phục, kết hợp một chiếc váy và áo dài bồng bềnh đẹp mắt hoặc một chiếc váy dài hết cỡ phù hợp với mọi loại giày.

Spa và trang điểm cho công chúa thật lộng lẫy
Spa và trang điểm cho công chúa thật lộng lẫy

Sau khi đã kết hợp và phối đồ xong xuôi, bạn có thể dễ dàng nhấp vào nút “Show” để xem công chúa của mình trông như thế nào. Sau đó, nhấn replay để dễ dàng tạo ra một bộ trang phục đẹp và lộng lẫy khác.

White Horse Princess Dress Up cho bạn vào vai một stylist chuyên nghiệp, chịu trách nhiệm cho vẻ ngoài của công chúa nhằm chiếm được trái tim của tất cả những người xung quanh, giúp cô ấy nhận vô số lời khen ngợi. Đứng bên cạnh công chúa là con bạch mã trung thành và tốt bụng, có yên và phụ kiện phù hợp.

Tùy chỉnh diện mạo cho chú ngựa của công chúa
Tùy chỉnh diện mạo cho chú ngựa của công chúa

Sẵn sàng bước vào thế giới, trò chơi hóa trang dành cho các cô gái này và tận hưởng cảm giác mình như một nàng công chúa, cai trị vương quốc và thần dân của mình với niềm tự hào. Game White Horse Princess Dress Up mang đến cho các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái, những giờ phút vui vẻ và thích thú trong suốt cả ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế