Widgetable: Adorable Screen cho Android 1.6.132 Ứng dụng widget nuôi thú cưng, trồng cây ảo trên màn hình Home

Tải về

3 (1) Happeny Technology Miễn phí 840 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Widgetable cung cấp các widget theo trend cho màn hình điện thoại của bạn, bao gồm widget nuôi thú cưng, trồng cây, các tiện ích xã hội dành cho bạn bè và cặp đôi. Widgetable làm cho màn hình điện thoại của bạn trở nên đáng yêu hơn.

Widgetable có các widget xu hướng giúp cho màn hình của bạn trở nên đáng yêu hơn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Widgetable: Adorable Screen cho Android

Widget nuôi thú cưng và hợp tác cùng chăm sóc

Widgetable cho phép người dùng nuôi những con vật cưng đáng yêu trên màn hình chính điện thoại. Là người bạn ảo trung thành, chúng sẽ luôn ở bên cạnh và khiến bạn mỉm cười. Đừng quên chăm sóc pet thường xuyên để các chúng luôn vui vẻ và sạch sẽ. Tuyệt hơn là người chơi có thể rủ bạn bè hoặc người yêu cùng tham gia nuôi dạy, chăm sóc thú ảo.

Các bong bóng tâm trạng

Đổ các màu sắc khác nhau vào bong bóng để tượng trưng cho tâm trạng của bạn. Tạo ra các bong bóng tâm trạng đầy màu sắc dựa theo cảm xúc của mình trong ngày.

Widget trồng cây

Widget này cho bạn trồng và chăm sóc cây ảo trên màn hình chính. Gamer có thể chọn từ vô số loài thực vật khác nhau như hoa, cây xanh, cây ăn trái và trang trí khu vườn độc đáo của mình sau khi chúng trưởng thành.

Trồng cây trên màn hình Home hoặc tạo ra màn hinfhd dầy màu sắc thể hiện tâm trạng, viết ghi chú...

Các widget xã hội

Liên kết với bạn bè hoặc người thân và cùng nhau sử dụng các tiện ích xã hội cùng nhau:

  • Widget khoảng cách: Nó cho thấy khoảng cách thời gian thực giữa mọi người với nhau. Qua đó, bạn luôn biết mình đang cách bạn bè, người yêu bao xa.
  • Trạng thái và tâm trạng: Tiện ích này hiển thị trạng thái mới nhất của người khác. Bạn có thể ôm và thể hiện nó trên màn hình chính khi anh/cô ấy thất vọng.
  • Widget Ghi chú: Người dùng có thể để lại những ghi chú dễ thương trên màn hình chính của bạn bè, đối tác.
  • Widget Nhớ nhung: Nó hiển thị số lần bạn nhớ tới bạn bè hoặc người yêu của mình. Nhấn vào nút “Miss you” để thể hiện tình yêu của mình mỗi khi nhớ người ấy để người kia luôn cảm nhận được.

Widgetable ứng dụng tiện ích độc đáo giúp mọi người thể hiện tốt hơn cảm xúc và tình yêu của mình với nhau, đồng thời đưa mọi người đến gần nhau hơn. Hy vọng rằng những widget xã hội thú vị này có thể giúp mọi người giữ liên lạc với những người thân yêu, cải thiện mối quan hệ của họ.

Ứng dụng cần quyền truy cập vị trí cho “Widget Khoảng cách”.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.132
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 736
  • Lượt tải: 840
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Widgetable

Liên quan, thay thế