Wimbox version 1B Ứng dụng bổ sung cho Wimbox 1

Tải về

4,5 (11) Huy Liêm Miễn phí 2.972 Dung lượng: 505 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Ở phiên bản này bạn sẽ tập làm quen với lối chơi hài âm rãi dấu (arpeggios) của phần piano phụ đệm khi hát theo. Nếu có ý định giải trí, cũng được. Khi bài nhạc hay ca từ lần lượt hiện hay phát ra. Bằng cảm nhận của bạn, hãy dùng chuột click lên các mục liên quan đến cách diễn đạt bài hát. Lối chạy arpeggios nhanh, chậm theo ý bạn. Lối rãi dấu thế nào cũng theo ý bạn. Dù bạn không phải là người chơi piano, nhưng cứ thử xem. Rồi cho nghe lại cách xử lí của bạn hay hát theo và cảm nhận ra sao... Quan trọng nhất là dù ở mọi tình huống nào (lối chơi của piano Fill in) cũng là cách để bạn tập làm chủ giọng ca của mình.

Tiến xa hơn nữa. Xu hướng hát nhạc hiện nay với lối hát có ... hơi hướng nhạc Jazz, kể cả nhạc Việt (thường là nhạc tiền chiến) và người đệm đàn cũng thích như vậy. Nếu không tập cảm nhận và hòa hợp với các dạng thức hài âm theo dòng nhạc này thì khó lòng diễn đạt trọn vẹn được...

Nhân mùa Giáng sinh, phần mềm này chọn những bài thánh ca phổ biến, nhưng cũng có lí do là âm nhạc thánh ca thường là những bài hát ngắn (thể 1 hoặc 2 đoạn), có bè, và sử dụng các hài âm cơ bản (thuận - perfect). Hơn nữa, với những ai muốn liên hệ với môn hòa âm (đơn cử viết bè, chẳng hạn) thì đây là những bài mẫu lí tưởng khi mới bước vào lĩnh vực này.

Hi vọng, nếu còn "tồn tại", ở các phiên bản sau sẽ có những bài mẫu minh họa các tình huống trên sau khi bạn "vọc" kĩ phiên bản 1B này.

Để chạy chương trình, bạn phải tải phiên bản Wimbox 1 trước, sau đó tải file này.

(Wimbox1b.rar), rồi chép các file giải nén vào thư mục của Wimbox 1. Khởi động tại Wimbox1b.exe, tương tự như Wimbox 1. Xem thêm trong tập tin trợ giúp WimBoxhlpb.chm)...

Words In Music Box (WimBox)

Huy Liêm

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 505 KB
  • Lượt xem: 2.983
  • Lượt tải: 2.972
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm