WinHotKey 0.707

Tải về

3 (1) Drupal Miễn phí 3.409 Dung lượng: 825 KB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Hệ điều hành Windows được cấu hình sẵn với nhiều phím nóng mà cho phép người dùng thông qua bàn phím máy tính, có thể sử dụng chúng dễ dàng để thực hiện các tác vụ phổ thông. Hệ thống những phím nóng này thường là sự kết hợp của bốn phím đặc biệt: Alt, Ctrl, Shift và Windows cùng với số các key đơn được bổ sung trên bàn phím.

Có một vấn đề ở đây là Windows không trang bị bất kỳ một trình quản lý phím nóng nào để hiển thị các phím tắt cũng như cho phép thiết tạo các phím tắt mới. Do đó, cần có sự hỗ trợ của bên thứ ba và WinHotKey chính là công cụ thích hợp dành cho bạn. Với sự trợ giúp của WinHotKey, tương tác giữa bạn với Windows sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

WinHotKey là ứng dụng miễn phí, gọn nhẹ dành cho Windows, cung cấp thư viện phím tắt hữu ích và đồng thời cho phép quản lý, thiết tạo các phím tắt riêng.

Chú ý rằng, những phím tắt từ WinHotKey chỉ có thể làm việc khi ứng dụng này được khởi chạy trên nền hệ thống. Với WinHotKey, ngoài mang đến khả năng chính là khởi chạy một phần mềm bất kỳ được cài đặt lên hệ thống thì còn cho phép chúng ta có thể tạo ra các phím tắt cho các nhiệm vụ sau:

* Mở một tài liệu
* Mở một thư mục
* Tự động nhập liệu
* Điều khiển cửa sổ làm việc hiện thời

Mặc định các phím tắt được thiết lập bởi WinHotKey cho: Internet Explorer, Calculator, System Properties ... có thể được vô hiệu hóa và thay thế từ giao diện của chương trình. Việc tạo các phím tắt là vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là kết hợp các phím đặc biệt nói trên với một phím đơn, lựa chọn nhu cầu tương ứng và liên kết trỏ tới ứng dụng.

Theo TTCN

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 825 KB
  • Lượt xem: 3.964
  • Lượt tải: 3.409
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm