WinTools.net Home

Tải về

3 (1) WinTools Software Engineering Dùng thử 362 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista/7

WinTools.net là một bộ công cụ giúp tăng hiệu suất hệ điều hành MS Windows. WinTools.net gỡ bỏ sạch sẽ phần mềm không mong muốn từ các ổ đĩa cứng và các tham số đã hết hiệu lực từ MS Windows registry. WinTools.net cho bạn quyền kiểm soát tiến trình khởi động của Windows, giám soát bộ nhớ và tùy chỉnh các thiết lập desktop và hệ thống để phù hợp với những nhu cầu của bạn. Cải thiện tốc độ và sự ổn định cho kết nối của bạn. Đảm bảo sự riêng tư của bạn và giữ an toàn thông tin nhạy cảm của bạn.

WinTools.net Ultimate bao gồm những công cụ: Clean Uninstaller, Scan Files, Scan Registry, Startup Manager, Tweak UI

Các tính năng:

Clean Uninstaller

- Công cụ này được sử dụng để gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm cũng như giám soát các thay đổi trên ổ cứng, MS Windows Registry và các tập tin hệ thống trong suốt quá trình cài đặt.

Scan Files

- Công cụ này được sử dụng để làm sạch định kỳ ổ cứng khỏi các tham số hết hiệu lực, các tập tin rác và lỗi thời do các phần mềm khác nhau sinh ra. Những file đó nằm trên đĩa cứng và tăng thời gian truy cập ổ đĩa. Những tập tin và tham số này vẫn còn trên ổ cứng và làm tăng thời gian truy cập ổ đĩa.

Scan Registry

- Công cụ này được sử dụng để làm sạch định kỳ MS Windows registry từ các ứng dụng không được sử dụng vẫn còn sót lại sau khi gỡ bỏ và từ các tham số không hợp lệ nguyên nhân làm giảm tốc độ và thời gian nạp hệ thống.

Startup Manager

- Công cụ này cho phép bạn giám sát, thêm, xóa bỏ, cho phép và/hoặc vô hiệu hoá mỗi chương trình chạy lúc khởi động. Bạn cũng có thể điều chỉnh các ứng dụng khởi tạo trong quá trình khởi động của hệ điều hành.

Tweak UI

- Đây là bộ các tuỳ chỉnh bổ sung liên quan đến độ an toàn, khả năng của hệ thống và các ưu tiên người dùng, vốn không được bao gồm trong các thành phần cơ bản của MS Windows.

Yêu cầu hệ thống

OS: Windows 7/VISTA/XP/2k/2k3/2k8 x86 x64

Độ phân giải màn hình tối thiểu 1024×768

CPU: bộ xử lý Pentium+

RAM: 128 Mb RAM

HDD: 5 Mb không gian đĩa trống

Lưu ý: Trước khi làm việc với WinTools.net, bạn nên đóng tất cả các ứng dụng khác.

Theo yume

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 376
  • Lượt tải: 362
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: