Witch Cry: Horror House cho iOS 1.0.8 Game ngôi nhà ma ám của phù thủy khóc

Tải về

3 (1) Keplerians Miễn phí

Câu chuyện trong game phiêu lưu giải đố kinh dị Witch Cry: Horror House bắt đầu với mô típ như một câu chuyện cổ tích: Ngày xửa ngày xưa, có một cặp vợ chồng phù thủy sống hạnh phúc cùng con trai họ trong một ngôi nhà ẩn sâu trong rừng. Họ sử dụng khả năng phép thuật của mình để đi săn, đối mặt những con thú đáng sợ. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi thú cưng cổ tích bóng tối của họ bỏ chạy, gây ra sự tàn phá và biến người vợ phù thủy thành người luôn u sầu, khóc lóc.

Khám phá nhiều bối cảnh huyền diệu của trò chơi Witch Cry: Horror House
Khám phá nhiều bối cảnh huyền diệu của trò chơi Witch Cry: Horror House

Tham gia game Witch Cry: Horror House, bạn có nhiệm vụ điều tra những bí ẩn xung quanh sự việc này và quyết định số phận của gia đình phù thủy.

Tính năng nổi bật của game Witch Cry: Horror House cho iOS

Hình ảnh hoạt hình dễ thương, các vấn đề thách thức rèn luyện trí não

Trái ngược với bất kỳ trò chơi Keplerian nào trước đây, game Witch Cry: Horror House có đồ họa hoạt hình quyến rũ, lấy bối cảnh là thế giới phép thuật và có các câu đố được lồng ghép khéo léo vào khung cảnh. Để khám phá môi trường đầy mê hoặc này, bạn phải đối mặt với những tình huống kỳ lạ, chẳng hạn chiếc mũi trên cánh cửa, hay cánh tay bảo vệ rương.

Câu chuyện trong game là sự kết hợp hấp dẫn giữa các yếu tố bi kịch, kinh dị và giả tưởng, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích. Người chơi vào vai Timmy, một đứa trẻ bị mụ phù thủy đau khổ bắt cóc. Bạn đắm chìm vào câu chuyện sâu sắc và hấp dẫn khi giải quyết các câu đố và tìm hiểu thêm về kẻ thù trong game.

Các chế độ chơi khó khác nhau kiểm tra khả năng của bạn
Các chế độ chơi khó khác nhau kiểm tra khả năng của bạn

Cuộc gặp gỡ phù thủy độc ác và cuộc rượt đuổi ly kỳ

Người chơi phải giao chiến với mụ phù thủy độc ác bằng nhiều cách khiến mụ tạm thời không thể di chuyển. Cường độ của trò chơi càng tăng lên bởi những cuộc rượt đuổi thót tim quanh hang ổ đầy ám ảnh của mụ phù thủy và mỗi cuộc chạm trán đều chứa đựng những khúc mắc bất ngờ.

Hãy thử thách trí thông minh của chính mình và xem liệu bạn có thể đánh bại mụ phù thủy độc ác ở mọi lượt chơi hay không nhé. Khám phá vô số phép thuật và sử dụng cây đũa thần để giải phóng phép thuật của bạn.

Game Witch Cry: Horror House có nhiều cấp độ khó khác nhau, phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng. Nhờ hệ thống gợi ý hữu ích, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hoàn toàn bế tắc.

Khám phá ngôi nhà của mụ phù thủy khóc
Khám phá ngôi nhà của mụ phù thủy khóc

Các nhân vật có khả năng phép thuật và những nàng tiên

Người chơi Witch Cry: Horror House sẽ phải đối mặt với nhiều nhân vật thần bí khác nhau, bao gồm cả những nàng tiên bóng tối bí ẩn. Chúng đóng vai trò quan trọng trong diễn biến cốt truyện của trò chơi.

Khi bạn tiến sâu hơn vào hang ổ của mụ phù thủy, họ sẽ có nhiệm vụ khám phá sự thật đằng sau cuộc trốn thoát của các nàng tiên bóng tối và những sự kiện bi thảm diễn ra ngay sau đó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Witch Cry

Liên quan, thay thế