Wix cho iOS 1.10089.3 Ứng dụng quản lý website và cửa hàng online hữu ích

Tải về

3 (1) Wix.com Miễn phí 05

Wix cho iOS là ứng dụng theo dõi và quản lý website hữu ích, cho phép quản lý cửa hàng online của mình một cách dễ dàng, nhận các cập nhật trong thời gian thực, bắt đầu trò chuyện với khách hàng và nhiều hơn nữa, tất cả thông qua thiết bị di động của bạn.

Quản lý website Trò chuyện với khách hàng
Quản lý trang web, cửa hàng online và trò chuyện với khách hàng dễ dàng

Dù bạn là chủ cửa hàng online, blogger, hay quản lý khách sạn, thì với Wix cho iOS bạn sẽ có trải nghiệm quản lý công việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi chưa bao giờ dễ dàng đến vậy ngay trên thiết bị di động của mình.

Phục thuộc vào loại hình kinh doanh mà bạn có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau như quản lý đơn đặt hàng, chỉnh sửa bài đăng trên blog, xem tất cả các vé mua trước hoặc chỉnh sửa đặt phòng khách sạn.

Theo dõi lịch Quản lý cửa hàng online
Theo dõi công việc và nhận thông tin mới tức thì

Tính năng chính của Wix cho iOS

Tương tác với khách hàng

Nhận thông báo khi bạn có một khách hàng ghé thăm mới trên trang web của mình, bắt đầu trò chuyện và phản hồi tin nhắn của khách hàng trong thời gian thực. Bạn có thể xem toàn bộ lịch sử khách hàng - như tin nhắn, đơn đặt hàng và nhiều hơn nữa.

Điều hành cửa hàng online

Quản lý cửa hàng online của bạn mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng, thêm sản phẩm mới, nhận thông báo tức thì về mọi khuyến mãi và biết được sản phẩm nào hết hàng.

Quản lý công việc

Dễ dàng theo dõi lịch trình, quản lý lịch làm việc của nhân viên, thêm các cuộc hẹn mới, quản lý người tham gia và nhận thông báo tức thì mọi lúc mọi nơi.

Theo dõi hóa đơn

Xem thông tin hóa đơn từ thiết bị di động của bạn và nhận thông báo khi khách hàng thanh toán, để bạn luôn luôn cập nhật mọi thứ ngay lập tức.

Quản lý đặt phòng

Dễ dàng theo dõi tất cả đơn đặt phòng của bạn và xem phòng khả dụng trong nháy mắt. Và nếu một khách hàng gọi, bạn có thể thêm đơn đặt phòng ngay trên điện thoại của mình.

Xem, chụp và thêm ảnh

Dễ dàng upload ảnh từ điện thoại hoặc chụp ảnh trong ứng dụng để sử dụng trên trang web, cửa hàng hoặc blog.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10089.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,6 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm