WolfTeam: Classic Game FPS cổ điển miễn phí

Tải về

5 (1) Neosonyx Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

WolfTeam: Classicgame bắn súng cổ điển đặc sắc, nơi bạn có thể trải nghiệm một loạt các đội hình và các tình huống chiến trường thay đổi theo từng thời điểm, ví dụ như các cuộc đấu súng giữa người và sói, sói và sói, người sói và người sói, và tất nhiên là cả người với người.

WolfTeam: Classic là game bắn súng cổ điển đặc sắc
WolfTeam: Classic là game bắn súng cổ điển đặc sắc

Tính năng chính của game WolfTeam: Classic

Đối mặt với sự biến đổi bên trong của bạn

Bạn có thể hóa thân thành một con sói và chơi như một con soi ngay khi bắt đầu. Sự kết hợp giữa người và sói cho phép bạn phản ứng nhanh hơn với nhiều loại chiến trường, đồng thời sử dụng khả năng di chuyển linh hoạt của sói để xâm nhập vào những nơi mà kẻ thù không thể lường trước.

Thích ứng với hệ thống chiến trường luôn thay đổi

Bạn có thể chọn các tổ hợp vũ khí mới đã được cài đặt trước. Thống trị chiến trường bằng cách kết hợp vũ khí sao cho phù hợp với các tình huống khác nhau và biến đổi bản thân để phù hợp với tình huống chiến đấu. Trong thế giới của Wolf Team: Classic, chỉ những người dễ thích nghi mới có thể sống sót.

Thích ứng với hệ thống chiến trường luôn thay đổi
Thích ứng với hệ thống chiến trường luôn thay đổi

Nhân vật đa dạng và hấp dẫn

Lực lượng đặc biệt được đào tạo từ khắp nơi trên thế giới, và những kẻ khủng bố luôn chờ đợi bạn. Các nhân vật trong Biệt đội Sói không chỉ có các chỉ số, đặc điểm riêng mà còn có khả năng đặc biệt khi hóa thân thành Sói, vì vậy bạn cần thường xuyên chú ý.

Bản đồ tái tạo thế giới

Thế giới quan trong game hành động WolfTeam: Classic mô tả cuộc chiến của các lực lượng đặc biệt trên khắp thế giới. Theo đó, những con phố và địa danh đặc trưng của nhiều vùng miền như Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Mỹ đều được tái hiện nguyên vẹn trong game.

Hóa thân thành các hình thức khác nhau để phản ứng nhanh với nhiều loại chiến trường
Hóa thân thành các hình thức khác nhau để phản ứng nhanh với nhiều loại chiến trường

Từ nhà phát hành của Rakion Chaos Force, Wolf Team: Classic hứa hẹn mang đến những trận đấu súng kịch tính và gây nghiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 185
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WolfTeam Classic

Liên quan, thay thế