Wonderbox cho Mac 1.3.1 Game phiêu lưu thế giới mở cực đẹp

Tải về

Wonderbox: The Adventure Make‪r‬ game hành động phiêu lưu mới được phát hành trên Apple Arcade. Game lấy bối cảnh những địa hình được thiết kế tuyệt đẹp giống trong game Diorama Builder, nơi bạn có thể khám phá một vũ trụ không ngừng mở rộng với bạn bè và gia đình, thực hiện và chia sẻ những cuộc phiêu lưu của riêng mình.

Wonderbox là game hành động phiêu lưu mới được phát hành trên Apple Arcade
Wonderbox là game hành động phiêu lưu mới được phát hành trên Apple Arcade

Tính năng chính của game Wonderbox

Những cuộc phiêu lưu

Chấp nhận lời mời gọi và bắt đầu hành trình của bạn trong Wonderbox! Chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một con đường đầy thử thách, kẻ thù và câu đố. Mỗi khi bạn bắt đầu chơi, một con đường thử thách mới sẽ được mở ra, chỉ có người dũng cảm mới có thể thành công.

Chế độ Creator

Bạn muốn tạo ra cuộc phiêu lưu của riêng mình không? Wonderbox có tất cả những gì bạn cần để tạo ra một màn chơi độc đáo: Khối, Nhân vật và Vật phẩm. Chúng đi kèm với các hành vi được tạo sẵn, cho phép bạn tạo ra toàn bộ cuộc phiêu lưu bằng cách sử dụng các công cụ và nội dung tuyệt vời này. Bạn thậm chí có thể chia sẻ màn chơi với bạn bè và người chơi trên khắp thế giới.

Wonderbox có rất nhiều công trình được thiết kế tuyệt đẹp để bạn khám phá
Wonderbox có rất nhiều công trình được thiết kế tuyệt đẹp để bạn khám phá

Lối chơi “đóng hộp”

Mỗi không gian trong Wonderbox đều được xây dựng cẩn thận với phần hình ảnh nhiều màu sắc và cực kỳ sống động. Mỗi chiếc hộp Diorama đều kết nối với nhau, dẫn đến nhiều môi trường độc đáo được liên kết sâu rộng để bạn khám phá.

Các anh hùng

Chọn anh hùng bạn muốn trở thành và tùy chỉnh nhân vật với nhiều khả năng đa dạng. Bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn để nâng cấp bộ sưu tập của mình. Hãy tập hợp những người anh hùng tuyệt vời nhất, dũng cảm nhất hoặc thậm chí là kỳ lạ nhất để hoàn thành nhiệm vụ: nói chuyện với dân làng, vượt qua các cánh cổng, đánh bại kẻ thù và tránh các mối nguy hiểm.

Chọn anh hùng bạn muốn trở thành và tùy chỉnh nhân vật với nhiều khả năng đa dạng
Chọn anh hùng bạn muốn trở thành và tùy chỉnh nhân vật với nhiều khả năng đa dạng

Những thách thức

Wonderbox có vô số thử thách để bạn vượt qua, ví dụ như kiếm tiền xu để mua kiếm đánh yêu tinh, lấy chìa khóa mở cửa để trốn thoát, tìm kiếm kho báu giấu sau một cái cây,… Hãy xoay camera để khám phá từng góc của Diorama, và hãy cẩn thận vì những thách thức là vô hạn.

Chế độ Party

Tối đa 4 người chơi có thể thành lập một nhóm và cùng nhau tham gia bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. Ngay cả một hầm ngục tối tăm cũng trở nên sáng sủa hơn khi xung quanh bạn là gia đình và bạn bè được trang bị đầy đủ vũ khí.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 GB
  • Lượt xem: 850
  • Lượt tải: 423
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS 11.0.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wonderbox

Liên quan, thay thế