Wonderbox cho iOS Game phiêu lưu vô tận hấp dẫn

Tải về

4 (1) AQUIRIS GAME STUDIO Miễn phí 140

Sáng tạo và khám phá là bản chất của Wonderbox – một trò chơi hành động phiêu lưu lấy bối cảnh là những hành tinh xinh đẹp. Khám phá vũ trụ không ngừng mở rộng này với bạn bè, gia đình của bạn, nơi gamer có thể thực hiện và chia sẻ những cuộc phiêu lưu của riêng mình.

Xây dựng và tự thiết kế thế giới của riêng bạn trong game Wonderbox
Xây dựng và tự thiết kế thế giới của riêng bạn trong game Wonderbox

Tính năng nổi bật của game Wonderbox cho iOS

Những cuộc phiêu lưu

Hãy đồng ý tham gia và hành trình của bạn đã được thiết lập. Chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một con đường đầy thử thách, kẻ thù, câu đố và nền tảng. Mỗi khi bạn vào game, con đường thử thách mới sẽ được tạo ra. Chỉ những người dùng cảm mới có được thành công.

Phiêu lưu qua nhiều thử thách khác nhau
Phiêu lưu qua nhiều thử thách khác nhau

Chế độ sáng tạo

Bạn có tất cả những thứ cần thiết để tạo ra một cuộc phiêu lưu theo phong cách riêng, chẳng hạn như khối, nhân vật, vật phẩm. Hãy xem cách các khối kết hợp với nhau một cách kỳ diệu để tạo thành cấu trúc tuyệt đẹp. Sự linh hoạt của ngón tay là tất cả những gì bạn cần để xây dựng lên một môi trường hấp dẫn cho nhân vật, giấu kho báu, đặt kẻ thù và thiết kế các cuộc chiến.

Những chiếc hộp

Đây là cốt lõi của trò chơi: Không gian được xây dựng cẩn thận, nơi cuộc phiêu lưu diễn ra. Hình ảnh có nhiều màu sắc và thường ngoạn mục. Từ hộp này sang hộp khác, có một chuỗi môi trường liên kết để người chơi khám phá.

Rất nhiều box khác nhau cho bạn khám phá
Rất nhiều box khác nhau cho bạn khám phá

Các anh hùng

Bạn được chọn anh hùng mình muốn, tùy chỉnh nhân vật với vô số khả năng. Kiếm tiền khi chơi để nâng cấp bộ sưu tập của mình. Tập hợp những hero tuyệt vời nhất, dũng cảm nhất, thậm chí là kỳ lạ nhất để thực hiện các nhiệm vụ.

Những thách thức

Một số box khá tuyệt vời, nhưng một số khác lại là mê cung. Đôi khi bạn cần dùng tiền để mua thanh kiếm đánh yêu tinh, lấy được chìa khóa ở cánh cửa cuối cùng và trốn thoát. Một kho báu có thể được giấu đâu đó quanh cái cây... thử thách trong game là vô hạn!

Chơi trong nhóm 4 người trong chế độ Party hấp dẫn
Chơi trong nhóm 4 người trong chế độ Party hấp dẫn

Chế độ Party

Tối đa 4 người chơi thành lập một nhóm và thực hiện cuộc phiêu lưu cùng nhau.

Nhạc nền

Âm nhạc thú vị mang đến bầu không khí hoàn hảo cho cuộc phiêu lưu.

Wonderbox là một game nằm trong Apple Arcade, dịch vụ chơi game độc quyền của Apple. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị iOS, đừng bỏ lỡ cuộc phiêu lưu thú vị này!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wonderbox

Liên quan, thay thế