Wonderland: Beauty & Beast cho iOS 1.0 Game Người đẹp và Quái vật cực hay cho bé

Tải về

4,5 (2) My Town Games Tính phí 357

Bé yêu thích truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật? Hãy bước vào thế giới game Wonderland: Beauty & Beast for iOS tuyệt đẹp và tự tạo nên câu chuyện của riêng mình.

Game mô phỏng truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật cho bé - Wonderland: Beauty & Beast
Game mô phỏng truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật cho bé - Wonderland: Beauty & Beast

My Town Games - nhà phát triển game trẻ em nổi tiếng với những trò chơi được yêu thích như My Town: Dance School, My City: Office hay Wonderland: Little Mermaid cho iOS vừa phát hành một tựa game mô phỏng tuyệt hay mới với tên gọi Wonderland: Beauty & Beast cho iOS. Game đưa bé đến với thế giới cổ tích diệu kỳ với dàn nhân vật trong truyện Người đẹp và Quái vật để trẻ có thể thoải mái tương tác và khám phá.

Hoàng tử hay quái vật? - Bé hãy tạo nên câu chuyện cho riêng mình
Hoàng tử hay quái vật? - Bé hãy tạo nên câu chuyện cho riêng mình

Wonderland: Beauty & Beast iOS là một địa điểm kỳ diệu, nơi các bạn nhỏ có thể tạo và nhập vai thành nhân vật trong truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật nổi tiếng.

Trong một cung điện và phòng khiêu vũ đầy mê hoặc, chàng quái thú đang chờ đợi tình yêu đích thực, liệu anh ta sẽ tìm được điều mình muốn hay không? Điều đó là hoàn toàn tùy thuộc vào bé. Niềm vui và những cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi các bạn nhỏ ở phía trước.

Khám phá phòng khiêu vũ kỳ diệu với nhiều bữa tiệc tuyệt vời
Khám phá phòng khiêu vũ kỳ diệu với nhiều bữa tiệc tuyệt vời

Tìm các căn phòng ẩn, khám phá tất cả mọi nơi ẩn náu và gặp gỡ dàn nhân vật thân thiện, cũng như thử những bộ quần áo mới. Wonderland: Beauty & Beast là một trò chơi có tính tương tác và sáng tạo cao, nơi trẻ có thể tạo nên câu chuyện khi chúng chơi. Khả năng nhập vai và trí tưởng tượng là tất cả những gì cần thiết để tạo ra một cuộc phiêu lưu mới.

Mở khóa nhiều căn phòng bí ẩn trong Wonderland: Beauty & Beast
Mở khóa nhiều căn phòng bí ẩn trong Wonderland: Beauty & Beast

Tính năng chính của Wonderland: Beauty & Beast cho iOS

  • Khám phá nhiều địa điểm mới.
  • Hoàng tử có một bí mật đen tối trong căn phòng của mình, liệu bé có thể tìm ra nó?
  • Gặp gỡ nhiều nhân vật mới bao gồm người đẹp và quái vật.
  • Tìm kiếm vô số kho báu ẩn xung quanh cung điện.
  • Wonderland: Beauty & Beast kết nối với các game Wonderland khác. Nhiều game mới thuộc series sẽ được ra mắt trong tương lai.
  • Môi trường không chứa các yếu tố gây căng thẳng, không phân thắng bại, do đó trẻ có thể tự do vui chơi và thể hiện trí tưởng tượng của mình.

Wonderland: Beauty & Beast cho iOS là sân chơi hoàn hảo cho trẻ từ 4-12 tuổi. Game thúc đẩy tư duy sáng tạo, lối chơi giàu trí tưởng tượng và yếu tố nhập vai độc đáo. Game không chứa quảng cáo và tính năng IAP, cực kỳ an toàn cho bé ngay cả khi bố mẹ không ở bên cạnh.

Những chú ngựa con mới đã xuất hiện trong Wonderland: Beauty & Beast
Những chú ngựa con mới đã xuất hiện trong Wonderland: Beauty & Beast

Đôi nét về My Town Games

My Town Games thiết kế ứng dụng cho bé với mục tiêu thúc đẩy trí sáng tạo và mang đến một lối chơi mở cho trẻ em trên toàn thế giới. Được tin tưởng bởi nhiều phụ huynh và được yêu thích bởi rất nhiều trẻ nhỏ, My Town Games giới thiệu môi trường lý tưởng cho bé trải nghiệm hàng giờ chơi tưởng tượng đầy vui nhộn và bổ ích.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 301,4 MB
  • Lượt xem: 1.281
  • Lượt tải: 357
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm