Clash of Beasts cho iOS 1.0.30 Game chiến lược thủ thành cùng quái thú khổng lồ

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí

Clash of Beasts là một game chiến thuật phòng thủ đưa bạn đến một thế giới tưởng tượng đầy quái thú, nơi có những truyền thuyết cổ đại, những con quái vật khổng lồ và vô số yếu tố kỳ lạ.

Thu thập và huấn luyện các quái thú khổng lồ trong game Clash of Beasts
Thu thập và huấn luyện các quái thú khổng lồ trong game Clash of Beasts

Bạn là một lính đánh thuê có sẵn trong mình khả năng thuần phục quái thú. Liệu bạn có nắm vững chiến thuật chiến tranh với quái thú và bảo vệ căn cứ của mình khỏi kẻ thù, mang hòa bình trở lại thế giới?

Trong game Clash of Beasts, bạn có thể ra lệnh cho những con thú trong những cuộc chiến 3D thời gian thực, chỉ huy chúng phá hủy thành trì của kẻ thù. Thu thập, huấn luyện và tạo ra các titan mới có lớp cũng như phép thuật độc đáo. Xây dựng căn cứ của bạn và phát triển nó trở nên lớn hơn.

Tham gia các bang hội và tận hưởng lối chơi PvP để thống trị chiến trường cùng với những bậc thầy quái thú mạnh mẽ nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Chiến đấu trong các trận chiến kịch tính
Chiến đấu trong các trận chiến kịch tính

Đặc trưng của game Clash of Beasts: Tower Defense cho iOS

Làm chủ nghệ thuật chiến tranh quái thú

Chỉ huy một đội quân titan mạnh mẽ và phá hủy, tiêu diệt kẻ thù bằng cách sử dụng những sinh vật khổng lồ ở cả mặt đất và trên không. Hơn 65 quái thú cùng những đòn tấn công, lớp và các mối liên kết khác nhau đang chờ đợi bạn.

Khám phá sự kết hợp tinh thần độc đáo và triệu hồi các sinh vật tàn phá mới. Tiếp tục trải nghiệm để mở khóa những con quái vật tuyệt vời trong truyền thuyết.

Phòng thủ trong thời gian thực
Phòng thủ trong thời gian thực

Chiến tranh trong các trận đánh chiến thuật PvP quy mô lớn

Tham gia hoặc tạo một guild cũng những bậc thầy quái thú toàn cầu, chiến đấu chống lại các guild khác, trò chuyện với các đồng minh của bạn để hợp tác chiến lược, thực hiện các cuộc bao vây…

Leo lên các bảng xếp hạng và trở thành một bậc thầy luyện thú độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clash of Beasts

Liên quan, thay thế