Wood Block Puzzle cho Android 9.0 Game xếp hình cổ điển miễn phí trên mobile

Tải về

4,5 (8) головоломка world studio Miễn phí 926 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Nếu bạn đã từng một thời say mê game xếp hình huyền thoại trên máy điện tử cầm tay thì chắc chắn sẽ bị Wood Block Puzzle cho Android “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng tham gia thử thách xếp gỗ vui nhộn, dễ chơi nhưng khó thành cao thủ lắm đấy.

Game xếp hình Wood Block Puzzle cho AndroidĐồ họa game Wood Block Puzzle cho Android
Game xếp hình miễn phí Wood Block Puzzle cho Android

Game xếp hình dù “cổ lỗ” và có phần “kém sắc” so với các trò chơi hiện đại, thế nhưng, nó vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trên bảng xếp hạng Play Store. Tại sao vậy? Nhiều nghiên cứu đã chứng minh chơi game xếp hình mỗi ngày có thể tăng lượng chất xám trong não bộ, lại còn xả stress hiệu quả. Vì thế, đừng ngại trải nghiệm ngay thể loại này mỗi khi rơi vào trường hợp như thế.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm game xếp hình gần như giống nhau trên Store thì hãy cùng chúng tôi tham khảo Wood Block Puzzle cho Android. Game có lối chơi nhẹ nhàng, rất hợp giải trí khi nhàn rỗi ở bất cứ nơi đâu.

Download game xếp hình Wood Block Puzzle cho Android

Nhiệm vụ của người chơi là đặt những khối gỗ đủ mọi hình dạng theo chiều dọc hoặc ngang để lấp đầy chỗ trống trong một hàng, làm chúng biến mất khỏi bảng và giải phóng không gian, nhường chỗ cho những thanh gỗ mới. Người chơi sẽ bị “game over" và phải chơi lại từ đầu khi bảng chơi kín gỗ, không còn chỗ trống nào cho các khối hình rơi xuống nữa.

Wood Block Puzzle cho Android rất dễ chơiWood Block Puzzle cho Android có cấp độ khó tăng dần
Cấp độ khó của Wood Block Puzzle cho Android tăng dần theo từng màn chơi

Tính năng nổi bật của game giải đố Wood Block Puzzle cho Android

  • Dễ chơi và phù hợp với mọi độ tuổi
  • Gameplay dễ học và vui khi làm chủ các cấp độ thử thách tăng dần
  • Chơi mọi lúc, mọi nơi
  • Hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản màu hoàn hảo của game xếp hình trên thiết bị điện tử cầm tay thì Wood Block Puzzle cho Android là lựa chọn hoàn hảo. Thông qua việc xếp hình vào vị trí thích hợp, Wood Block Puzzle cho Android sẽ giúp người chơi nhận diện hình khối, tư duy logic và phản ứng nhanh. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết tải về bên dưới để download Wood Block Puzzle cho Android miễn phí trên Play Store.

Nguyễn Loan

4,5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm