Scribblenauts Remix cho Android 6.1 Game giải đố tư duy cực hay của Warner Bros

Tải về

3 (1) Warner Bros Tính phí 73 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

Suy nghĩ, sáng tạo và giải quyết nó. Đó là tất cả những gì bạn cần làm trong Scribblenauts Remix cho Android. Bạn đã sẵn sàng tham gia thử thách game giải đố đạt giải thưởng và bán chạy nhất hiện tại trên máy tính bảng và điện thoại Android chưa? Đừng do dự bởi những câu đố tư duy của Scribblenauts Remix cho Android không những giúp bạn bổ sung kiến thức mà còn xả stress cực đã suốt hàng tiếng đồng hồ.

Game giải đố thách thức sáng tạo cực hay Scribblenauts Remix cho Android
Game giải đố thách thức sáng tạo cực hay Scribblenauts Remix cho Android

Download game giải đố Scribblenauts Remix cho Android

Nhiệm vụ người chơi trong Scribblenauts Remix cho Android là giúp Maxwell giành được Starite bằng cách tạo đồ vật, đưa nó vào cuộc sống và dùng nó để giải quyết mọi thử thách.

Hãy để trí tưởng tượng của bạn được bay cao, bay xa trong game giải đố đột phá này. Tại sao lại đột phá? Bởi tại thế giới của Scribblenauts Remix cho Android, người chơi có thể triệu hồi một chiếc xe hơi có cánh khổng lồ hay một chú hà mã robot nhút nhát có hơi thở băng giá… vào cuộc sống. Hay nói cách khác, bất kể bạn đang nghĩ tới điều gì, bạn đều có thể tạo ra nó.

Scribblenauts Remix là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang một tựa game mà chơi đi, chơi lại vẫn thấy vui và khác biệt bởi nó không giới hạn giải pháp. Mỗi lựa chọn lại tạo ra kết cục khác nhau.

Giải quyết mọi tình huống khó khăn bằng chính trí thông minh của bạn
Giải quyết mọi tình huống khó khăn bằng chính trí thông minh của bạn

Tính năng nổi bật của game trí tuệ Scribblenauts Remix cho Android

Gameplay cổ điển

Trải nghiệm 50 cấp độ, bao gồm 40 màn chơi yêu thích nhất của Scribblenauts và Super Scribblenauts, 10 cấp độ độc quyền đầu tiên cho Remix.

Khám phá thế giới

Mua World Pass và trải nghiệm toàn bộ mở rộng thế giới hiện tại và tương lai với 40 cấp độ bổ sung và nhiều hơn thế nữa trong tương lai. Nếu trước đó bạn đã mua một gói mở rộng thế giới, thì game sẽ tự động nâng cấp lên World Pass và tất cả thế giới tương lai cũng tự động hiện hoàn toàn miễn phí.

Chơi đùa cùng hình đại diện

Làm sống lại Scribblenauts bằng cách nhập vai các nhân vật khác nhau trong Scribblenauts Remix cho Android. Hãy thử tính năng này với avatar God miễn phí.

Trải nghiệm niềm vui vô hạn

Nhập vào Playground để tạo đồ vật mở nội dung cốt yếu, chơi và tương tác thoải mái trong thế giới sandbox thật sự.

UI tân tiến

Sử dụng tính năng “Shake to Undo” để loại bỏ các đồ vật đã tạo bằng cách lắc thiết bị Android.

Scribblenauts Remix cho Android mở ra một sân chơi tư duy sáng tạo hấp dẫn trên mobile
Scribblenauts Remix cho Android mở ra một sân chơi tư duy sáng tạo bổ ích trên mobile

Nếu bạn là fan của Scribblenauts thì đừng dại bỏ lỡ Scribblenauts Remix cho Android. Giới hạn duy nhất trong game chỉ là trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn. Hãy nghĩ tới mọi thứ muốn tạo và xem điều gì sẽ xảy ra trong Scribblenauts Remix cho Android nhé. Game hiện được bán trên Store với giá chỉ 21.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm