Woodside Game kinh dị sinh tồn trong ngôi làng cổ

Tải về

5 (1) Paper Flower Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Chào mừng bạn đến với Woodside, một trò chơi phiêu lưu kết hợp kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba đầy hồi hộp trên Steam. Trong game, bạn có nhiệm vụ khám phá, điều tra và sống sót với tư cách là Grace khi cô đối mặt với những nỗi kinh hoàng siêu nhiên đang hoành hành tại một ngôi làng cổ ở Anh.

Woodside là game phiêu lưu kết hợp kinh dị sinh tồn đầy hồi hộp
Woodside là game phiêu lưu kết hợp kinh dị sinh tồn đầy hồi hộp

Cốt truyện của game Woodside

Grace, một phụ nữ trẻ có khả năng ngoại cảm, bị thu hút đến Woodside sau khi trải qua những cơn ác mộng kinh hoàng về ngôi làng này. Sau khi bắt đầu điều tra Woodside trong nỗ lực giải thoát bản thân khỏi sự kiểm soát của nó, Grace sẽ phải đối mặt với nỗi kinh hoàng siêu nhiên khi cô đấu tranh để hòa giải với khả năng, quá khứ và tương lai của mình.

Đối mặt với các sinh vật siêu nhiên đang hoành hành tại một ngôi làng cổ
Đối mặt với các sinh vật siêu nhiên đang hoành hành tại một ngôi làng cổ

Trong Woodside, tầm quan trọng của những manh mối bạn thu thập được là do bạn xác định. Hãy kết nối các thông tin để làm sáng tỏ lịch sử đầy ám ảnh của ngôi làng, đối mặt với những tàn tích còn sót lại của quá khứ khi bạn cố gắng sống sót trong cuộc phiêu lưu siêu nhiên rùng rợn này.

Trực giác của Grace sẽ ghi lại những manh mối bạn tìm thấy
Trực giác của Grace sẽ ghi lại những manh mối bạn tìm thấy

Tính năng chính của game Woodside

Lối chơi sinh tồn và khám phá sâu sắc

Khám phá những manh mối quan trọng bằng cách tương tác với môi trường để tìm hiểu thêm về Woodside và lịch sử của nó. Khám phá các địa điểm kỳ lạ trong một thế giới chi tiết lấy bối cảnh vùng nông thôn nước Anh. Theo chân những linh hồn biến mất để khám phá những khu vực ẩn và bí mật trong ngôi làng. Thông qua việc khám phá và điều tra, bạn sẽ tìm hiểu thêm về các thực thể mà bạn từng đối mặt.

Cơ chế điều tra chuyên sâu

Trong Woodside Steam, bạn quyết định thông tin nào là quan trọng đối với cuộc điều tra của mình. Cơ chế điều tra chuyên sâu của game cho bạn khả năng quyết định thông tin nào là quan trọng khi bạn khám phá những bí ẩn của ngôi làng. Hãy tập trung vào các yếu tố khiến bạn tò mò. Trực giác của Grace sẽ ghi lại những manh mối bạn tìm thấy. Xác định mối quan hệ giữa các manh mối bạn thu thập được để tiết lộ các thông tin mới.

Kết nối các thông tin để làm sáng tỏ lịch sử đầy ám ảnh của ngôi làng
Kết nối các thông tin để làm sáng tỏ lịch sử đầy ám ảnh của ngôi làng

Kiến thức là sức mạnh

Hãy tìm cách sống sót trong cuộc chạm trán với các thực thể siêu nhiên bằng cách sử dụng khả năng của bạn để vừa phòng thủ, vừa kết nối và đồng cảm với kẻ thù. Càng tìm hiểu nhiều về các thực thể siêu nhiên ở Woodside, bạn càng có cơ hội sống sót cao hơn.

Chơi dưới góc nhìn thứ nhất

Đối đầu với các linh hồn trong những cuộc gặp gỡ thót tim ở góc nhìn thứ nhất, giúp tăng cường trải nghiệm kinh dị sống động. Khi nguy hiểm rình rập, hãy chuyển sang chế độ Focus góc nhìn thứ nhất để khai thác khả năng của Grace và vượt qua các mối đe dọa siêu nhiên.

Các môi trường trong game Woodside được thiết kế chi tiết và chân thực
Các môi trường trong game Woodside được thiết kế chi tiết và chân thực

Khám phá một thế giới kỳ lạ

Khám phá một thế giới kỳ bí và trực quan thông qua các môi trường được thiết kế chi tiết, quen thuộc nhưng lại thuộc về thế giới khác. Trong quá trình khám phá, bạn có thể trải nghiệm bản nhạc gốc đầy ám ảnh, khiến bạn khó quên sau khi rời Woodside.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Woodside

Liên quan, thay thế