The Office: Somehow We Manage cho iOS 1.11.2 Game idle dựa theo game The Office - Chuyện văn phòng

Tải về

Không có gì khó hiểu khi Michael Scott trong bộ phim hài nổi tiếng The Office nghĩ rằng ông ấy là ông chủ tốt nhất thế giới. Và nếu bạn ở vị trí của ông ta thì bạn cũng có thể như vậy.

The Office: Somehow We Manage là một trò chơi mô phỏng trùm quản lý kinh doanh nhàn rỗi cho bạn vào vai Michael Scott trong bộ phim The Office, chịu trách nhiệm quản lý chi nhánh Scranton của công ty DunderMifflin. Chơi game, công việc của bạn là bán giấy, kiếm Scottcoin và sống lại những khoảnh khắc biểu tượng được rất nhiều người yêu thích từ bộ phim ăn khách.

The Office Somehow We Manage cho bạn vào vai ông chủ một văn phòng và cố gắng kiếm thật nhiều tiền

Tải game The Office: Somehow We Manage cho iOS

Game The Office Somehow We Manage sẽ cho người chơi gặp lại các nhân vật biểu tượng của bộ phim nổi tiếng dưới dạng 2D. Trò chơi được chia thành các tập và bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản trong suốt tựa game, chẳng hạn như có được 25 khách hàng tiềm năng cho ban của Jim. Khi một nhiệm vụ hoàn thành và phần thưởng được thu thập, người chơi sẽ được xem một cảnh 2d trong tập phim.

Gameplay của trò chơi tương đối đơn giản. Người chơi bắt đầu bằng cách thu thập tiền mặt từ bàn của Jim. Sau đó, sử dụng tiền để mua khách hàng tiềm năng, tăng lượng tiền mặt mà bàn tạo ra. Kiếm đủ tiền tại bàn của Jim để mở khóa bàn của Dwight. Bạn sẽ mở khóa các bàn của các nhân vật khác nhau theo cách này trong suốt trò chơi.

Một yếu tố giúp cho The Office: Somehow We Manage khác với các game quản lý kinh doanh khác là tất cả số tiền còn lại sẽ được chuyển về công ty và và tất cả các bàn làm việc sẽ được khóa lại vào cuối mỗi ngày hoặc mỗi tập.

Chạm để tạo ra tiền và cứu chi nhánh khỏi bị đóng cửa

Khi chơi, bạn sẽ kiếm được các thẻ đại diện cho các nhân vật. Khi có đủ thẻ và cà phê, bạn có thể nâng cấp một nhân vật. Chẳng hạn, cần 5 thẻ Dwight để nâng anh ta lên cấp hai. Nâng cấp một nhân vật giúp tăng thu nhập của họ. Bạn cũng có thể nâng cấp bàn làm việc để tăng số tiền kiếm được mỗi giây. Để nâng cấp bàn, bạn sẽ cần đủ cà phê và thẻ cho bàn tương ứng. Chẳng hạn, để nâng cấp bàn của Stanley lên cấp hai, bạn sẽ cần 25 thẻ bàn Stanley.

Bên cạnh nâng cấp bàn làm việc và nhân vật, bạn cũng sẽ thu thập và nâng cấp các đồ trang trí như poster, dập ghim… Việc nâng cấp nhân vật và bàn làm việc là vĩnh viễn.

Thu thập Scottcoin

Người quản lý Michael Scott sẽ phát Scottcoin thông qua một trò chơi nhỏ ở cuối mỗi tập. Bạn sẽ cần chạm liên tục vào màn hình để nhận được càng nhiều Scottcoin càng tốt trước khi hết giờ.

Scottcoin là đơn vị tiền tệ cao cấp của trò chơi và có thể được sử dụng để mua cà phê và giỏ quà. Giỏ quà bao gồm cà phê cũng như thẻ nâng cấp nhân vật, đồ trang trí và bàn làm việc.

Nhìn chung, The Office: Somehow We Manage là một tựa game ông trùm quản lý dễ thương và thú vị. Trò chơi sở hữu gameplay đơn giản và dễ chơi, rất đáng để bạn thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế