World of Water cho Android 4.11.1 Game nhập vai phiêu lưu khám phá biển sâu

Tải về

3 (1) StarFortune Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Là bạn hay thù đằng sau đám cỏ biển? Có bao nhiêu kho báu đang nằm ẩn dưới rặng san hô? Những câu chuyện gì đang chờ đợi chúng ta? Hãy tham gia game nhập vai phiêu lưu World of Water để khám phá ngay bây giờ.

Viết lên huyền thoại của bạn ở thế giới dưới nước trong game World of Water
Viết lên huyền thoại của bạn ở thế giới dưới nước trong game World of Water

Bắt đầu hành trình từ Rặng san hô Great Barrier, người chơi có thể khai phá vùng đất mới, tái thiết ngôi nhà của mình, tập hợp quân đội, thách thức kẻ thù ẩn nấp trong bóng tối và cuối cùng trở thành Vua của Đại dương. Huyền thoại này sẽ do chính tay bạn viết lên!

Tính năng nổi bật của game World of Water cho Android

Căn cứ đại dương độc đáo

Rặng san hô là môi trường sống của các sinh vật dưới biển sâu. Vì thế, lên kế hoạch và phát triển rặng san hô là chiến lược quan trọng để ngôi nhà của bạn phát triển thịnh vượng. Tại đây, gamer cũng có thể nâng cấp các công trình, nghiên cứu sự tiến hóa, đào tạo quân đội, và xây dựng môi trường sống dưới nước của riêng mình. Biến từ chiếc giường rong biển nhỏ thành bãi san hô khổng lồ. Người chơi được tự do tận hưởng thế giới dưới biển được thiết kế và phát triển theo ý thích.

Tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn
Tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn

Các trận chiến match-3

Nếu muốn thưởng thức sự thư giãn của trò chơi loại bỏ thú vị, hãy chơi các trận chiến match-3 trong game World of Water. Bạn có thể đánh bại kẻ thù trong khi tận hưởng niềm vui khi xóa bỏ các mảnh câu đố.

Chiêu mộ các anh hùng bí ẩn

Dưới đáy đại dương có một nhóm sinh vật mạnh mẽ và bí ẩn được biết đến như những anh hùng. Chiêu mộ họ trở thành bạn đồng hành là lựa chọn tốt nhất khi ở trong thế giới dưới biển. Hãy để các vệ binh của vương quốc đại dương này trở thành cộng sự đáng tin cậy của bạn, khám phá các bí mật của biển sâu và tạo nên câu chuyện huyền thoại.

Rất nhiêu kho báu ẩn dưới đáy biển đang chờ được khám phá
Rất nhiêu kho báu ẩn dưới đáy biển đang chờ được khám phá

Vạch chiến lược theo ý muốn

Có nhiều loại quân đội và đội hình trong game. Để thích nghi với những thay đổi nhanh chóng trên chiến trường, bạn cần chọn kết hợp anh hùng và quân đội đúng đắn dựa theo các kẻ thù khác nhau. Với việc hình thành tổ đội thích hợp và giải phóng kỹ năng hiệu quả, game thủ sẽ dễ dàng đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ.

Hợp tác toàn cầu

Đáy biển là nơi ẩn nấp của các sinh vật đa dạng và tài nguyên dồi dào, một số kẻ sẽ trở thành kẻ thù của bạn. Tham gia liên minh mạnh mẽ và bước vào trận chiến cùng các liên minh từ khắp nơi trên thế giới. Dưới lá cờ liên minh, bạn trở nên bất khả chiến bại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.11.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: World of Water

Liên quan, thay thế