Would you like to run an idol café? 3 Game quản lý nhóm nhạc thần tượng

Tải về

5 (1) Winged Cloud Miễn phí 299 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Sakura Melody, Would you like to run an idol café? 3 là phần mới của series game visual novel Would you like to run an idol café, xoay quanh cuộc sống của các thành viên trong nhóm nhạc nữ dễ thương Sweet Shoreline.

Quản lý một nhóm nhạc idol nghiệp dư trong Would you like to run an idol café? 3
Quản lý một nhóm nhạc idol nghiệp dư trong Would you like to run an idol café? 3

Sau khi video âm nhạc đầu tiên được lan truyền rộng rãi, các cô gái của Sweet Shoreline và Naoya được mời tham gia một cuộc thi ở Tokyo, nơi họ có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình trước nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Sweet Shoreline sẽ thắng thế hay buổi hòa nhạc lớn đầu tiên của họ sẽ kết thúc trong thảm họa? Tải Would you like to run an idol café? 3 và tự mình khám phá nhé!

Tương tác với 3 cô gái có tính cách trái ngược nhau
Tương tác với 3 cô gái có tính cách trái ngược nhau

Cốt truyện của game Would you like to run an idol café? 3

Trong game mô phỏng Anime hấp dẫn này, câu chuyện sẽ xoay quanh Yokoyama Naoya - một chàng trai bình thường. Sau khi gạt bỏ quá khứ sóng gió của mình, anh bắt đầu làm việc tại một quán cà phê nhỏ bên bờ biển tên là The Seaside Café. Cùng với hai người đồng nghiệp dễ thương, Mayuki nghiêm túc và Kuu bí ẩn, Naoya đã có một cuộc sống yên bình - cho đến khi anh biết được doanh thu của quán cà phê đang sụt giảm và đang trên bờ vực đóng cửa.

Không biết phải làm gì khác, Naoya hỏi ý kiến người bạn thời thơ ấu của mình, Ichigo, người gợi ý rằng cô ấy nên thành lập một nhóm nhạc thần tượng với Mayuki và Kuu để giúp quảng bá The Seaside Café. Dù ban đầu còn nghi ngờ, sau cùng Mayuki và Kuu vẫn đồng ý với kế hoạch này, và từ đó, cả ba đã thành lập nhóm thần tượng nghiệp dư của riêng họ mang tên Sweet Shoreline.

Cùng nhóm nhạc Sweet Shoreline tham gia một cuộc thi lớn ở Tokyo
Cùng nhóm nhạc Sweet Shoreline tham gia một cuộc thi lớn ở Tokyo

Mặc dù là một nhóm nhạc mới, nhưng video âm nhạc đầu tiên của Sweet Shoreline đã thành công vang dội, thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng. Sau khi họ trở nên nổi tiếng, Sweet Shoreline được mời tham gia một cuộc thi lớn ở Tokyo, nơi họ sẽ so tài với nhiều nhóm nhạc thần tượng sắp tới, để xem ai sẽ chiến thắng và trở thành nhóm idol hàng đầu.

Tất nhiên, Ichigo rất vui mừng bởi ý tưởng này, mặc dù Mayuki nhút nhát thì còn do dự. Từ đây, mâu thuẫn bắt đầu bùng phát giữa các cô gái của Sweet Shoreline. Căng thẳng càng trở nên trầm trọng hơn khi các cô gái phát hiện ra nhóm nhạc thần tượng đối thủ của họ, Honey Devil, cũng được mời tham gia cuộc thi này.

Đừng quên quản lý quán cà phê The Seaside Café cùng các cô gái
Đừng quên quản lý quán cà phê The Seaside Café cùng các cô gái

Liệu các cô gái có thể giành được chiến thắng bất ngờ dù bị lép vế, hay Honey Devil sẽ thắng thế trong cuộc thi? Số phận của Sweet Shoreline và The Seaside Café lại một lần nữa lại nằm trên vai Naoya! Bạn hãy hỗ trợ họ trong Would you like to run an idol café? 3 nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 678
  • Lượt tải: 299
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế