Wyzo 3.0.3

Tải về

4,8 (16) Radical Software Miễn phí 18.310 Dung lượng: 13,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista

Nhắc đến trình duyệt web, dường như Firefox đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay. Nhưng nếu có một trình duyệt web với đầy đủ sức mạnh của Firefox, lại được trang bị thêm những “vũ khí” tối tân khác thì quả thật rất đáng để dùng thử. Đó chính là Wyzo.

Dường như xu hướng của công nghệ ngày nay đó là kết hợp tất cả các tính năng hữu ích vào trong 1 sản phẩm duy nhất. Chẳng hạn, trước đây, điện thoại di động chỉ sử dụng để gọi điện và nhắn tin, nhưng giờ đây, bạn có thể chụp ảnh, nghe nhạc, xem phim, lướt web… trên “dế cưng” của mình.

Với xu thế đó, thật chẳng có gì ngạc nhiên nếu xuất hiện 1 trình duyệt web vừa có tính năng lướt web vượt trội, vừa có thể hỗ trợ tăng tốc download như những chương trình hỗ trợ download chuyên dụng, lại có thể giúp bạn download theo giao thức BitTorrent mà không yêu cầu cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào. Wyzo là trình duyệt web đang được đề cập tới.

Nhắc đến các trình duyệt web, hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với Firefox, trình duyệt web được xem là số 1 hiện nay. Wyzo là trình duyệt web miễn phí được xây dựng dựa trên mã nguồn mở của Firefox và được bổ sung thêm. Download chương trình hoàn toàn miễn phí tại đây.

Mục đích ra đời của Wyzo là làm cho việc lướt web trở nên thuật tiện và thú vị hơn. Wyzo giúp cho người dùng cảm thấy các tiện ích cần thiết cho việc lướt web đã đủ chỉ trong 1 trình duyệt web. Bởi vì được xây dựng dựa trên mã nguồn của Firefox nên các tính năng của Firefox cũng có trong Wyzo, do vậy việc sử dụng Wyzo có lẽ không còn xa lạ với người dùng. Bài viết sau đây chỉ xin đề cập đến các tính năng nổi bật mà Wyzo mang đến cho bạn.

Hỗ trợ và tăng tốc download - Hỗ trợ download Torrent:

Thông thường để tăng tốc độ download, bạn thường nhờ vào các tiện ích hỗ trợ download nhưng với Wyzo, bạn không cần phải có bất kỳ 1 tiện ích nào kèm theo. Sở dĩ như vậy vì Wyzo cung cấp cho bạn 2 add-on sẵn có: FireDownload và FireTorrent.

- FireDownload có mục đích tăng tốc độ download. Bằng cách sử dụng nhiều đường kết nối đến server, FireDownload có thể tăng tốc độ download file gấp 10 lần so với tốc độ khi download bình thường.

- Trong khi đó, FireTorrent lại làm nhiệm vụ của 1 chương trình download Torrent thông thường. Bạn có thể download Torrent ngay trong Wyzo mà không cần phải cài đặt kèm các chương trình khác như uTorrent hay BitTorrent. Sử dụng FireTorrent, việc download theo giao thức Torrent đơn giản như bạn đang download trực tiếp.

Tìm kiếm mọi thứ:

Wyzo mang đến 1 trang chủ mặc định mà từ đây bạn có thể tìm kiếm bất cứ điều gì, tùy thuộc vào nội dung cần tìm kiếm. Chẳng hạn để tìm kiếm file Torrent, bạn có thể click vào mục Torrent, chọn nguồn tìm kiếm và điền nội dung tìm kiếm. Để tìm kiếm Video, hình ảnh, tin tức… bạn cũng chỉ việc làm tương tự. Mỗi mục tìm kiếm giúp bạn tìm kiếm nội dung liên quan từ nhiều bộ máy tìm kiếm khác nhau nên kết quả mang đến sẽ thực sự chính xác.

Cooliris - Lướt web theo phong cách hoàn toàn mới:

Với tính năng Cooliris, bạn sẽ có trải nghiệm lướt web như đang… xem một bộ phim trong không gian 3D. Để trải nghiệm cảm giác này, bạn click vào biểu tượng 2 ô vuông trùng nhau (ở góc phải của màn hình, phía sau khung tìm kiếm), bạn sẽ thấy trình duyệt web của bạn dường như biến thành 1 chương trình video với phong cách 3D tuyệt đẹp.

Trên đây là những tính năng chính và vượt trội mà Wyzo, trình duyệt web mới mẻ, mang đến cho bạn. Còn rất nhiều tính năng hữu ích và thú vị khác đang chờ bạn khám phá trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các Add-on của Firefox có thể cài đặt và sử dụng bình thường trên Wyzo.

Theo Dân trí



4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,8 KB
  • Lượt xem: 18.377
  • Lượt tải: 18.310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm