X-hero Game vui bảo vệ chú chó trên PC

Tải về

3,5 (4) Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà Miễn phí 1.337

X-hero là một tựa game vui, game trí tuệ offline được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị trên màn hình rộng thì các bạn cần phải tải, cài đặt chơi game X-hero trên PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,....

Đây là một tựa game có lối chơi tương tự như Save the Doge, tại đây chúng ta sẽ sử dụng ngón tay để vẽ các đường tạo thành một bức tường vững chắc để bảo vệ chú chó của mình khỏi sự tấn công của những chú ong trong tổ. Để vượt qua mỗi màn chơi, thì bạn cần phải làm sao để có thể vẽ bức tường đảm bảo trong vòng 10 giây trước sự tấn công của ong và giữ vững thì bạn sẽ giành chiến thắng trò chơi.

Tính năng nổi bật của game X-hero

Cứu con chó:

  • Dùng ngón tay chạm vào màn hình để vẽ một đường làm bức tường bảo vệ chú chó khỏi bị ong tấn công! Giữ trong 10 giây thì chiến thắng! Con chó đang gặp nguy hiểm nhanh lên cứu với!

Hệ thống treo máy:

  • Trong hệ thống treo máy sẽ được tăng cấp và nhận thưởng tự động khi bạn lại vào game. gặt hái phần thưởng khi bạn quay lại. Bất cứ lúc nào, nơi nào! Bạn đều có thể vừa chơi vừa làm việc hoặc học tập.

Chiến lược trận đấu:

  • Sự kết hợp hàng trăm anh hùng với kế hoạch chiến lược tấn công và phòng thủ của riêng bạn. Triệu tập các anh hùng của bạn, nâng cấp trang bị, kỹ năng của họ để tăng cường đội của bạn!

Cuộc mạo hiểm magic to lớn:

  • Đa dòng trận chiến Magic trong game RPG, tùy chọn lối chơi mạo hiểm của bạn. Hãy vì vinh quang chiến đấu trên đấu trường toàn cầu! Khám phá những kho báu ẩn giấu tại mê cung bí ẩn trong vũ trụ, thậm chí lang thang trong không gian!

Chiến tranh liên server:

  • Chơi với hơn 1 triệu người chơi trên toàn cầu! Thi đấu với những người chơi trên toàn thế giới và xác định ai sẽ lãnh đạo thế giới tương lai chống lại bóng tối trong cuộc chiến này!"

Ở trong game X-hero này sẽ có nhiều cấp độ, khi cấp bậc càng lên cao thì càng khóa, vì vậy, bạn cần phải tính toán, sáng tạo nhiều hơn về vị trí tổ ong và chú chó khác nhau. Ngoài ra, trò chơi này cũng sở hữu nền đồ họa màu sắc và rực rỡ được thiết kế cực kỳ thu hút với người chơi ở mọi lứa tuổi. Hiệu ứng âm thanh trong trò chơi có giai điệu dồn dập giúp người chơi lên tinh thần và đề cao cảnh giác, còn khi nguy hiểm qua đi thì âm nhạc sẽ có giai điệu nhẹ nhàng giúp người chơi bình tĩnh trở lại.

Hệ thống anh hùng trong game X-Hero

  • Siêu Nhân: Là những Siêu Anh Hùng có sức mạnh siêu nhiên mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ của máy móc nào. Những Siêu Anh Hùng này có sức mạnh cực kỳ lớn và thường là cư dân của hành tinh khác sống trên trái Đất.
  • Tha Hóa: Là những Anh Hùng từng là phản diện, sở hữu sức mạnh hắc ám nhưng dần được cảm hóa và muốn bảo vệ Trái Đất. Những Anh Hùng này cũng có siêu sức mạnh và không cần máy móc can thiệp.
  • Công Nghệ: Là những cỗ máy siêu to khổng lồ có sức mạnh cực kỳ bá đạo cùng độ phòng thủ trâu bò. Những cỗ máy chiến đấu này một số thì do con người tạo ra, một số khác thì đến từ những hành tinh đồng minh.
  • Thiên Nhiên: Là những Siêu Anh Hùng có thể điều khiển một nguyên tố nào đó. Ví dụ như Electric Arc có thể điều khiển điện và tạo ra những dòng điện lên đến hàng trăm triệu vôn. Đồng thời các sát thương hệ điện lên cơ thể cô không không gây sát thương mà còn giúp cô trở nên mạnh thêm.
  • Vũ Trụ: Là những sinh vật hay quái vật ngoài không gian, khác với bọn xâm lược thì những sinh vật này đã được con người lập khế ước hoặc thuần hóa để trở thành những người bảo hộ cho Trái Đất.
  • Thần Sáng: Đây là những vị thần trong truyền thuyết của loài người, khi thấy loài người lâm nguy họ đã quyết định xuất hiện trở lại và ra tay giúp đỡ. Vì là những vị thần nên họ có thể hô mưa gọi gió hay điều khiển thời tiết là chuyện rất bình thường.

Video Hướng dẫn chơi game X-hero

3,5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: