Tổng hợp code X-Hero VN mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

X-hero là tựa game nhập vai chiến thuật, đưa người chơi tới thế giới giả tưởng nơi bị xâm chiếm bởi đám quái vật ngoài hành tinh. Người chơi sẽ trở thành chỉ huy để tập hợp các siêu anh hùng sẵn sàng đứng ra bảo vệ loài người, tiêu diệt quái vật ra khỏi Trái Đất.

Trò chơi có nhiều chế độ để game thủ thưởng thức như PvP để cùng nhóm siêu anh hùng của mình thách đấu với nhóm khác để tìm ra chỉ huy tài năng nhất, PvE để game thủ chiến đấu với quái vật nhằm giải phóng khu vực bị chiếm đóng.

X-hero có vô số thử thách trong nhiều chế độ chơi để người chơi vượt qua
X-hero có vô số thử thách trong nhiều chế độ chơi để người chơi vượt qua

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, X-Hero VN thường xuyên dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code X-Hero VN mới nhất, code tân thủ X-Hero, mang đến nhiều vật phẩm triệu hồi và cường hóa anh hùng, từ đó giúp người chơi xây dựng đội quân hùng mạnh nhất.

Tải X-hero cho Android

Danh sách code X-Hero VN mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code X-Hero Việt Nam đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
TOP1GGCòn hạn
VIP666Còn hạn
VIP888Còn hạn
HERO888Còn hạn
HERO999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code X-Hero

Trước khi có thể sử dụng tính năng nhập code trong game, người chơi cần vượt ải chương 5-1 để mở khóa chức năng này. Sau đó, thao tác nhập code X-Hero quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở X-Hero trên thiết bị và chạm vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn vào Mã Đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 17/04/2024
  • 5.442 lượt xem
Xem thêm: X-Hero