X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc cho Android Game thẻ tướng Tam Quốc cơ giáp

Tải về

3 (1) TTHmobi Miễn phí 86

X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc cho Android là một tựa game chiến thuật thẻ tướng chủ đề Tam Quốc, được xây dựng theo phong cách mecha, hứa hẹn tái hiện chân thực những trận chiến kinh điển, mang tới cảm giác gay cấn và kịch tính nghẹt thở cho game thủ.

Đưa người chơi vào bối cảnh Tam Quốc huyền ảo, X-Samkok đặt ra nhiệm vụ chiêu mộ anh hùng, các chiến binh và thần thủy máy móc, xây dựng một đội hình toàn năng để gánh vác trọng trách định đoạt lại thế giới đang đầy rẫy loạn lạc, tranh đấu.

Tải game X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc cho Android để sống trong những trận huyết chiến khốc liệt mang tính biểu tượng và trở thành chủ tướng hàng đầu Tam Quốc.

Game mobile chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc mecha - X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc
Game mobile chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc mecha - X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc

Điểm nổi bật của X-Samkok cho Android

  • Game RPG thẻ tướng với dàn nhân vật chuẩn Tam Quốc, được thiết kế theo phong cách robot mecha mới lạ.
  • Phúc lợi dồi dào cho tân thủ và người chơi tải trước game: 2500 lượt rút liên tiếp, lựa chọn máy móc Lữ Bố hoặc Điêu Thuyền, vũ khí độc quyền: Phương Thiên Họa Kích, 1200 viên đá.

Đặc trưng của X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc cho Android

Thu thập danh tướng Tam Quốc cơ giáp

Thu thập hơn 100 tướng Tam Quốc cơ giáp cực mạnh mẽ
Thu thập hơn 100 tướng Tam Quốc cơ giáp cực mạnh mẽ

Người chơi sẽ cần chiêu mộ và cường hóa hơn 100 anh hùng chuẩn Tam Quốc từ các thế lực Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma để đưa vào đội hình chiến đấu của mình. Mỗi tướng sở hữu bộ kỹ năng và vai trò riêng biệt, đòi hỏi người chơi phải tận dụng khả năng một cách hiệu quả.

Cơ chế khắc chế tướng được xây dựng tỉ mỉ và để sắp xếp đội hình hợp lý, phát huy tối đa sức mạnh của từng tướng sẽ yêu cầu khả năng xây dựng chiến lược của game thủ.

Phúc lợi dồi dào

Phúc lợi dồi dào cho người chơi đăng ký sớm, giúp tân thủ nhận ngay 2500 lượt rút combo, các loại xe tăng và vũ khí hiếm ngay khi bước vào thế giới trò chơi.

Hệ thống Thần thú

Thu thập các thú cưỡi, tăng cường và bồi dưỡng chúng để cùng đồng hành trong những trận đấu cam go. Làm chủ những sinh vật thần thoại như Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ có ngoại hình cực kỳ ấn tượng khi kết hợp với phong cách mecha, mang đến bối cảnh Tam Quốc cực kỳ thú vị và mới lạ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về