Code X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi chủ đề Tam Quốc, đưa game thủ vào những chiến trường huyền thoại vô cùng khốc liệt để đồng hành cùng các nhân vật lịch sử và viết thêm một trang sử mới.

Tham gia vào trò chơi, game thủ gặp gỡ các danh tướng nổi tiếng cùng với sự trợ giúp từ những sinh vật thần thoại như Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ, nhờ đó sở hữu sức mạnh mạnh mẽ có thể đảo ngược tình hình chiến tranh.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hữu ích và lượt rút tướng miễn phí. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập code và danh sách code X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc mới nhất, code tân thủ X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc giúp người chơi nhận được nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa tướng, củng cố đội hình.

Tải X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc cho Android Tải X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc cho iOS

Code X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

XSAMKOK

XSK2024

TK2024

TK9999

VIP999

Cách nhập code X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc

Thao tác nhập giftcode X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc trên thiết bị, truy cập Thành Chính và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Tại cửa sổ thông tin người chơi, chọn Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống và nhấn nút OK để dùng code. Phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 31/07/2024
  • 2.773 lượt xem