Xe diệt zombie: Bảo vệ xe buýt cho Android 1.0 Game chiến thuật, bảo vệ căn cứ xe buýt

Tải về

3 (1) Nox Interactive Technology Limited Miễn phí 01

Xe diệt zombie: Bảo vệ xe buýt cho Android (Zombie Buster: Bus Blitz) là một tựa game chiến thuật được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được lấy bối cảnh vào ngày tận thế xác sống và đưa người chơi lái xe buýt dọc qua mọi ngóc ngách thành phố để chiến đấu tiêu diệt bọn xác sống.

Chiến đấu, vượt qua làn sóng Zombie
Chiến đấu, vượt qua làn sóng Zombie

Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ trở thành một người chỉ huy các binh lính chiến đấu với bọn zombie nhằm bảo vệ căn cứ và phá bỏ rào cản trên đường đi. Tại đây, sau khi hoàn thành mỗi màn chơi sẽ đem về cho bạn nhiều loại tài nguyên thiết yếu để dùng phát triển, nâng cấp binh lính và gia cố xe buýt để sẵn sàng đối mặt với kẻ thù.

Tính năng chính của game Xe diệt zombie: Bảo vệ xe buýt cho Android

  • Đồ họa hoạt hình 2D tươi sáng cùng tạo hình các binh lính theo phong cách đơn giản và ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi phòng thủ với thao tác nhấn giữ đơn giản để triệu hồi các binh lính chiến đấu với zombie hung tợn.
  • Sản phẩm có nhiều loại binh lính khác nhau để game thủ mở khóa và lựa chọn thêm vào đội hình phòng thủ.
  • Độ khó của game sẽ tăng dần nên hệ thống luôn yêu cầu bạn không ngừng phát triển binh lính và phát triển căn cứ di động trên xe buýt của mình.
  • Ngoài các màn chơi vô cực còn có các nhiệm vụ chính tuyến và sự kiện hàng ngày để bạn tham gia kiếm tài nguyên giá trị về sử dụng.
Nâng cấp trang bị tăng sức chiến đấu
Nâng cấp trang bị tăng sức chiến đấu

Bên cạnh đó, game mang đến nhiều cấp độ khó tăng dần, người chơi sẽ cần phải rèn luyện kỹ năng và chiến thuật của mình để sống sót trước sự tấn công không ngừng của lũ thây ma. Đặc biệt hơn, chúng ta cũng có thể cạnh tranh cùng với những người chơi khác để giành điểm cao trên bảng xếp hạng và mở khóa thành tích khi hoàn thành các thử thách và cột mốc.

Không chỉ vậy, tại tựa game này, người chơi cũng cần phải quản lý cẩn thận các nguồn tài nguyên của mình, bao gồm đạn dược và gói cứu thương, để đảm bảo họ có đủ hỏa lực và vật tư để sống sót qua mỗi cấp độ. Để tăng cường sức mạnh chiến đấu, thì game thủ có thể nâng cấp và tùy chỉnh xe buýt của mình bằng áo giáp, vũ khí và các cải tiến khác để tăng cơ hội sống sót.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về