Xe diệt zombie Bảo vệ xe buýt Game chiến thuật chủ đề về ngày tận thế

Tải về

3 (1) Nox Interactive Technology Limited Miễn phí

Xe diệt zombie: Bảo vệ xe buýt (Zombie Buster: Bus Blitz) là một tựa game chiến thuật được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Do đó, để khám phá nhiều điều thú vị của game này bằng máy tính, thì bạn cần phải tải, cài đặt game Xe diệt zombie: Bảo vệ xe buýt về thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Bố trí chiến lược tấn công kẻ địch
Bố trí chiến lược tấn công kẻ địch

Tựa game này, được lấy bối cảnh sau ngày tận thế, chúng ta sẽ vào vai một người chỉ huy phải điều khiển xe buýt của mình qua Thành phố đổ nát trong khi chỉ huy quân đội và giải phóng hỏa lực vào bầy thây ma đang tiến đến để đảm bảo sự sống còn của họ. Tại đây, mình sẽ phải triển khai chiến lược các lá bài đại diện cho các loại quân và vũ khí khác nhau để đánh bại bầy thây ma đang lao tới và bảo vệ xe buýt của mình.

Sau khi hoàn thành một màn chơi, thì game thủ sẽ nhận được phần thưởng gồm huân chương và tiền vàng. Hai loại phần thưởng này được dùng để nâng cấp chỉ số xe bus và chiến binh trong đội hình của mình. Cùng với đó, bạn cần phải quản lý cẩn thận các nguồn tài nguyên của mình, bao gồm đạn dược và gói cứu thương, để đảm bảo họ có đủ hỏa lực và vật tư để sống sót qua mỗi cấp độ.

Tính năng đặc sắc của game Xe diệt zombie: Bảo vệ xe buýt

  • Đồ họa hoạt hình 2D tươi sáng cùng tạo hình các binh lính theo phong cách đơn giản và ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi phòng thủ với thao tác nhấn giữ đơn giản để triệu hồi các binh lính chiến đấu với zombie hung tợn.
  • Sản phẩm có nhiều loại binh lính khác nhau để game thủ mở khóa và lựa chọn thêm vào đội hình phòng thủ.
  • Độ khó của game sẽ tăng dần nên hệ thống luôn yêu cầu bạn không ngừng phát triển binh lính và phát triển căn cứ di động trên xe buýt của mình.
  • Ngoài các màn chơi vô cực còn có các nhiệm vụ chính tuyến và sự kiện hàng ngày để bạn tham gia kiếm tài nguyên giá trị về sử dụng.
Chiến thắng và mở khóa nhiều bản đồ mới
Chiến thắng và mở khóa nhiều bản đồ mới

Không chỉ vậy, trong game bạn cũng có thể mở khóa thêm nhiều loại binh lính bằng cách sử dụng khi tích lũy tới các mốc sao nhất định trong suốt hành trình càn quét zombie. Ở đây, mình cũng có thể nâng cấp và tùy chỉnh xe buýt của mình bằng áo giáp, vũ khí và các cải tiến khác để tăng cơ hội sống sót.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về