Xilisoft Photo Slideshow Maker for Mac 1.0.2 Phần mềm tạo slideshow ảnh cho Mac

Tải về

3 (1) Xilisoft Dùng thử 640 Dung lượng: 54 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

Xilisoft Photo Slideshow Maker for Mac là một ứng dụng hoàn hảo cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật nhất để tạo ra các trình chiếu ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu một giao diện thân thiện và trực quan, Xilisoft Photo Slideshow Maker sẽ giúp người dùng dễ dàng phân loại bộ sưu tập ảnh của mình và tạo thành những trình chiếu ấn tượng. Ở đây, rất nhiều định dạng ảnh được nhập vào trong ứng dụng như: JPG, JPEG, PNG, GIF, BMP, TIFF, XBM và XPM để tạo những trình chiếu ảnh tuyệt vời, sau đó chia sẻ chúng lên Internet hay thưởng thức trên các thiết bị kỹ thuật số như: iPhone, iPad, iPod và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, Xilisoft Photo Slideshow Maker for Mac cung cấp cho người dùng Mac một cơ hội tùy chỉnh slide ảnh của riêng mình. Bạn có thể lựa chọn một bài hát yêu thích làm nhạc nền, áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp và lựa chọn định dạng đầu ra phù hợp với thiết bị kỹ thuật số của mình.

Xilisoft Photo Slideshow Maker for Mac

Tính năng chính:

Tạo trình chiếu ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết

Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh

Tạo ra các trình chiếu từ nhiều định dạng ảnh khác nhau trên Mac, bao gồm cả JPEG, JPG, PNG, GIF, BMP, TIFF, XBM và XPM.

Xuất slideshow ảnh sang nhiều định dạng video khác nhau

Xuất trình chiếu ảnh sang nhiều định dạng video khác nhau để tương thích với thiết bị kỹ thuật số của bạn, chẳng hạn như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD hoặc 3GP.

Cung cấp những bước dễ dàng nhất để tạo slideshow ảnh

Người dùng sẽ được cung cấp các bước đơn giản và dễ dàng nhất để tạo ra video ảnh, bao gồm: sắp xếp, cá nhân hóa và tạo trình chiếu.

Cá nhân hóa trình chiếu ảnh của riêng bạn

Tùy chọn nhạc nền cho trình chiếu ảnh

Bạn có thể thêm tập tin âm thanh yêu thích của mình thông qua tính năng kéo và thả. Bên cạnh đó, Xilisoft Photo Slideshow Maker for Mac còn hỗ trợ rất nhiều định dạng âm thanh như: AAC, AIF, AIFF, AC3, APE, AU, FLAC, MPA, MP2, MP3, OGG, RA, WMA, WAV và M4A để làm phong phú hiệu ứng đầu ra của video.

Sắp xếp và tùy chỉnh hình ảnh trong slidehsow theo phong cách riêng của bạn

Điều chỉnh hướng của các hình ảnh được nhập một cách thoải mái: xoay trái/phải, lật hoặc xoay tự động. Áp dụng các hiệu ứng chuyển tiếp để giúp bạn dễ dàng phát lại trình chiếu.

Tạo nhạc nền tùy chỉnh

Lựa chọn một file audio để tùy chỉnh nhạc nền, nhập một số tập tin âm thanh và sắp xếp lại thứ tự phát, cài đặt chế độ lặp để phù hợp với sở thích của mình.

Chia sẻ slide ảnh ở bất cứ đâu

Phân loại hình ảnh một cách dễ dàng

Giờ đây, với các chức năng phân loại, bạn có thể xác định hàng loạt hình ảnh theo tên, thể loại, ngày và kích thước một cách dễ dàng.

Thưởng thức trình chiếu ảnh ở bất cứ đâu

Tải video ảnh lên YouTube, Facebook và nhiều trang web khác để chia sẻ, xuất trình chiếu ảnh sang thiết bị di động như: iPad, iPhone, iPod và nhiều hơn nữa.

Giao diện đa ngôn ngữ

Bao gồm: Tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Nhật Bản và Trung Quốc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 150 MB
  • Card đồ họa: Super VGA, 16 bit
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • OpenGL 1.4 hoặc hơn

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 655
  • Lượt tải: 640
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm