Quý bà điệp viên Spy (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 118 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Paul Feig, Jessie Henderson, Peter Chernin, Jenno Topping Đạo diễn: Paul Feig

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phim Quý bà điệp viên (Spy) là phim hài hành động của Mỹ phát hành năm 2015 được phát hành bởi 20th Century Fox. Phim Quý Bà Điệp Viên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và đạt doanh thu vượt mức 203 triệu đô la Mỹ. Phim được đạo diễn bởi Paul Feig và sự tham gia của các diễn viên: Melissa McCarthy, Jason Statham, Rose Byrne, Miranda Hart, Bobby Cannavale, Jude Law.

Câu chuyện trong phim Quý bà điệp viên nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Susan Cooper không có ngoại hình đẹp, không cuốn hút nhưng cô lại rất giỏi trong lĩnh vực chuyên môn, cô chính là người hùng thầm lặng của các chiến dịch mà CIA thực hiện. Tuy nhiên trong một nhiệm vụ đồng nghiệp của Susan Cooper bị phát hiện cùng 1 người phản bội tổ chức đã khiến cho Susan phải trở thành điệp viên bí mật mới. Với khả năng sẵn có cùng kinh nghiệm tích lũy Susan đã làm vô cùng tốt. Susan thâm nhập vào đường dây buôn bán vũ khí của 1 băng đảng đang sẵn sàng tạo nên 1 chiến dịch thảm họa toàn cầu.

Trailer phim Quý bà điệp viên - Sky

Thông tin thêm phim Quý bà điệp viên

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Melissa McCarthy, Jason Statham, Rose Byrne, Miranda Hart, Bobby Cannavale, Jude Law
Nhà sản xuất:Paul Feig, Jessie Henderson, Peter Chernin, Jenno Topping
Đạo diễn:Paul Feig
Năm phát hành:Paul Feig, Jessie Henderson, Peter Chernin, Jenno Topping

Một số Poster, hình ảnh phim Spy

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 507 lượt xem
Link xem Quý bà điệp viên
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: