Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ Phim ngôn tình Trung Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 23 Phát hành: Youku Năm: 30/4/2022 Đạo diễn: Chung Chú Giai

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờphim tâm lý ngôn tình Trung Quốc dựa trên tác phẩm Là Yêu Hay Hận của tác giả Linh Hy là tiểu thuyết ngôn tình ngược tâm khá nổi tiếng. Phim Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ vẫn là câu chuyện tình yêu ngược quen thuộc của dòng phim ngôn tình với bối cảnh Trung Hoa cổ điển. Phim Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ có sự tham gia của các diễn viên: Đậu Kiêu, Trần Đô Linh, Viên Hạo, Lại Nghệ, Hồ Quân, Vương Kính Tùng, Triệu Anh Tử, Đổng Tuyền, Hà Minh Hàn, Diêu An Liêm.

Phim Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ sẽ đưa người xem đến với Trung Hoa, cùng thời với Tân Dòng Sông Ly Biệt, tại đây Lâm Hàng Cảnh - tiểu thư gia giáo xinh đẹp đã phải đến ở nhờ nhà Tiêu Soái - bạn thân của cha cô.

Ngay lần đầu gặp mặt con trai Tiêu Soái là Tiêu Bắc Thần đã phải lòng Lâm Hàng Cảnh, nhưng đã dùng cách ép buộc khiến cô vô cùng khó chịu. Không lâu sau Tiêu Bắc Thần bị cha cho vào học trường quân sự để huấn luyện, tuy không thích nhưng Tiêu Bắc Thần đã đi và cố gắng công thành danh toại để trở về có thể nhận được sự yêu tương của tiểu thư Lâm.

Lúc này do những biến cố ở nhà họ Lâm nên Tiêu Bắc Thần và Lâm Hàng Cảnh đã cưới nhau nhưng Lâm Hàng Cảnh lại đang yêu Mục Tư Chính khiến Tiêu Bắc Thần ghen tuông tức giận. Rất nhiều khó khăn đã đẩy 2 người họ lại gần nhau hơn. Liệu rằng chuyện tình của họ của chàng sĩ quan quân đội và nàng tiểu thư học thức cao có thể đến được với nhau không? Họ có thể bình an vượt qua chiến tranh và hiểu rõ được tấm lòng đối phương?

Lịch chiếu phim Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ

  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Lịch chiếu: Thứ 2 – CN
  • Kênh chiếu: Chiết Giang, Youku

Trailer phim Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ

Thông tin thêm phim Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ

Thời lượng:43 tập
Diễn viên:Đậu Kiêu, Trần Đô Linh, Viên Hạo, Lại Nghệ, Hồ Quân, Vương Kính Tùng, Triệu Anh Tử, Đổng Tuyền, Hà Minh Hàn, Diêu An Liêm
Nhà sản xuất:Youku
Đạo diễn:Chung Chú Giai
Năm phát hành:30/4/2022
Giới hạn tuổi:

Một số Poster, hình ảnh phim Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ

  • 296 lượt xem
Link xem Cảnh đẹp ngày vui đến bao giờ