XWorld cho Android Ứng dụng chơi game, giải trí và kiếm tiền

Tải về

3 (2) X World Lab Miễn phí 84 Ngày: Yêu cầu: Android

XWorld là nền tảng chia sẻ game và ứng dụng, đồng thời là cầu nối giữa Web2 và Web3 cho người dùng. Tại đây, bạn có thể khám phá các trò chơi và ứng dụng thú vị mà có thể mình đã bỏ lỡ hoặc chưa từng nghe tới trước đây.

Ứng dụng X World được phát triển bởi X World Lab dành cho người dùng Android, cho phép người dùng cơ hội chơi game, nghe nhạc, xem video và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè, đồng thời kiếm được những phần thưởng thực sự.

XWorld là nền tảng chia sẻ game và ứng dụng, hoàn thành các mục tiêu trò chơi và kiếm tiền

Tải XWorld cho Android

XWorld giới thiệu một cách mới để kiếm thu nhập bằng cách cho phép người dùng đóng góp thông qua các hoạt động hàng ngày của họ. Càng đầu tư, đóng góp nhiều thì càng nhận được nhiều phần thưởng.

Ứng dụng cung cấp nhiều trò chơi tương tác để bạn kiếm tiền, bao gồm các game phổ biến như Liên Quân Mobile và Freefire. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các chương trình chia sẻ lợi nhuận của nền tảng. App còn cung cấp không gian để người dùng tương tác, trao đổi, chia sẻ suy nghĩ, trải nghiệm của mình.

Kiếm thu nhập với XWorld

Thêm nữa, X-World có nhiều công cụ khác nhau để tăng thu nhập, chẳng hạn như Linh thú và PvP. Ứng dụng hứa hẹn sẽ chia sẻ lợi nhuận phát triển với người dùng, biến đây thành cơ hội duy nhất để kiếm tiền, đồng thời vẫn được tận hưởng theo sở thích.

Nói tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới để kiếm tiền trong khi vẫn được thận hưởng các hoạt động mình thích, hãy tải X-World.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 297
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: XWorld

Liên quan, thay thế