YGGDRA Re:birth SEA cho Android 1.0.0 Game chiến thuật, thẻ bài anime

Tải về

3 (1) Mindlink Games Miễn phí

YGGDRA Re:birth SEA cho Android là một tựa game chiến thuật, kết hợp thẻ bài được phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được lấy bối cảnh châu Âu xa xưa với mốc thời gian sau sự kiện tận thế, lúc này tưởng chừng con người đã có thể chung sống hòa bình.

Cốt truyện hấp dẫn dựa trên sự kiện ngày tận thế
Cốt truyện hấp dẫn dựa trên sự kiện ngày tận thế

Lối chơi của tựa game này, sẽ theo thể loại thẻ bài đánh theo lượt, chúng ta sẽ sử dụng các tấm thẻ kỹ năng để tấn công đối thủ cũng như tăng thêm các chỉ số tấn công, phòng thủ và hồi máu cho các nhân vật của mình. Mỗi tấm thẻ kỹ năng sẽ có yêu cầu số năng lượng nhất định, năng lượng càng nhiều thì sức mạnh của tấm thẻ càng lớn, từ đó giúp cho người chơi dễ dàng giành lấy ưu thế trong các trận chiến.

Tính năng nổi bật của game YGGDRA Re:birth SEA cho Android

  • Gặp gỡ và gắn kết với nhiều nhân vật quyến rũ, mỗi nhân vật đều có những câu chuyện và khả năng độc đáo.
  • Lập chiến lược và dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng trong hệ thống chiến đấu theo lượt sáng tạo, có hình ảnh động ấn tượng và các chiêu thức kết liễu mạnh mẽ.
  • Đi sâu vào các chế độ trò chơi đa dạng như nhiệm vụ câu lạc bộ, trận chiến PVP và thử thách hàng ngày để giải trí bất tận.
  • Tùy chỉnh và trang trí nhà cho các Valkyrie của bạn, tạo ra một không gian huyền diệu cho những anh hùng yêu thích của bạn.
Đồ họa anime bắt mắt, lồng tiếng nhân vật sinh động
Đồ họa anime bắt mắt, lồng tiếng nhân vật sinh động

Game YGGDRA Re:birth SEA mang đến tính năng Phòng Câu Lạc Bộ là nơi bạn xây dựng phòng ốc, thiết kế vật dụng làm nơi ở cho các Valkyrie sau những trận chiến mệt mỏi. Tại đây, chúng ta cũng có thể tương tác cùng những Valkyrie, hỏi thăm họ về các cốt truyện ẩn cũng như khám phá ra nhiều sức mạnh còn chưa được bộc lộ hết.

Không chỉ vậy, tựa game này, sở hữu hơn 40 nhân vật được thiết kế độc đáo trên nền đồ họa 2D anime. Mỗi nhân vật trong game đều được nhà phát triển thiết kế một cách tỉ mỉ để mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ. Từ những cô nàng năng động đầy cá tính, cho tới các cô nàng lạnh lùng nhưng cũng cực kỳ nhiệt huyết mỗi khi chiến đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: YGGDRA Rebirth SEA