YGGDRA Re:birth SEA Game chiến thuật, phong cách anime

Tải về

3 (1) Mindlink Games Miễn phí

YGGDRA Re:birth SEA là một tựa game chiến thuật, thẻ bài phong cách anime được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, để chơi game này trên máy tính, thì bạn có thể tải, cài đặt game YGGDRA Re:birth SEA về PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,....

Cơ chế thẻ bài đòi hỏi toan tính trong chiến đấu
Cơ chế thẻ bài đòi hỏi toan tính trong chiến đấu

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ hóa thân thành một vị anh hùng, luôn sẵn sàng đối mặt với các cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và khám phá những vùng đất đa dạng. Ở mỗi trận chiến, bạn sẽ sử dụng thẻ bài để chiến đấu mà cần game thủ trải qua nhiều màn chơi để dần làm quen được với cơ chế này.

Tại trò chơi này, mỗi Valkyrie sẽ được bốc ngẫu nhiên 2 thẻ bài kỹ năng ở mỗi lượt đấu với xuất phát điểm ở cấp 1. Sau khi kết thúc mỗi lượt đấu thì các thẻ kỹ năng này sẽ được bổ sung và nếu thẻ kỹ năng nào chưa được sử dụng ở vòng trước đó thì cấp của thẻ kỹ năng này sẽ được tăng thêm 1 (tối đa là 3).

Tính năng đặc sắc của game YGGDRA Re:birth SEA

  • Cốt truyện hấp dẫn dựa trên sự kiện ngày tận thế
  • Hơn 40 nữ chiến binh xinh đẹp thỏa sức chiêu mộ
  • Tư duy chiến thuật xây dựng đội hình
  • Cơ chế thẻ bài đòi hỏi toan tính trong chiến đấu
  • Đồ họa anime bắt mắt, lồng tiếng nhân vật sinh động
Hơn 40 nữ chiến binh xinh đẹp thỏa sức chiêu mộ
Hơn 40 nữ chiến binh xinh đẹp thỏa sức chiêu mộ

Bên cạnh đó, game YGGDRA Re:birth SEA sở hữu tính năng Phòng Câu Lạc Bộ là nơi bạn xây dựng phòng ốc, thiết kế vật dụng làm nơi ở cho các Valkyrie sau những trận chiến mệt mỏi. Tại đây, chúng ta cũng có thể tương tác cùng những Valkyrie, hỏi thăm họ về các cốt truyện ẩn cũng như khám phá ra nhiều sức mạnh còn chưa được bộc lộ hết.

Ngoài ra, với tính năng Căn Cứ Valkyries cực kỳ thú vị. Người chơi có thể thông qua tính năng này để tương tác với các cô nàng Valkyries xinh đẹp, từ đó mở khóa các khung cảnh hẹn hò nóng bỏng, cũng như khám phá các câu chuyện bí ẩn của từng nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: YGGDRA Rebirth SEA