Yield! Demo Game chiến thuật xây dựng vương quốc

Tải về

5 (1) Billionworlds Dùng thử 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Yield!game mô phỏng chiến thuật mới có đồ họa tuyệt đẹp trên Steam. Hãy chọn một vị vua và mở rộng vương quốc của bạn trên khắp các hòn đảo của Anh trong đống tro tàn âm ỉ của đế chế La Mã! Chinh phục những kẻ thù huyền thoại trong chế độ Chiến dịch, hoặc chiến đấu với những người chơi khác trong các trận đấu nhiều người chơi trực tuyến hoành tráng.

Yield! là game mô phỏng chiến thuật mới có đồ họa tuyệt đẹp
Yield! là game mô phỏng chiến thuật mới có đồ họa tuyệt đẹp

Các chế độ trong game Yield

Gameplay

Chọn một trong số 8 vị vua nhỏ lấy cảm hứng từ những huyền thoại của nước Anh cổ đại và sử dụng sức mạnh chiến lược độc đáo của họ để lật ngược tình thế trận chiến theo hướng có lợi cho bạn. Trong game Yield, bạn có thể chọn chơi trên nhiều lựa chọn bản đồ và cài đặt được tạo ngẫu nhiên thông qua nhiều trận đấu không đồng bộ, khiến mỗi bản đồ trở thành thử thách và mang đến trải nghiệm riêng.

Người chơi có thể chơi nhiều trận cùng lúc và lựa chọn luật chơi phù hợp nhất với mình. Bạn có thể muốn chơi một trận đấu 20 vòng thư giãn, trong đó bạn và một người bạn có thể quay lại mỗi ngày một lần để chọn nước đi, hoặc đấu với nhau trong vòng chiếu sáng để chứng tỏ giá trị của mình trước các đối thủ trực tuyến.

Chọn một vị vua và mở rộng vương quốc của bạn trên khắp các hòn đảo Anh
Chọn một vị vua và mở rộng vương quốc của bạn trên khắp các hòn đảo Anh

Chơi theo đội

Không có vị vua nào có thể cai trị lâu dài nếu không có đồng minh. Hãy tham gia các trận đấu trực tuyến với một người bạn và hợp lực trong các trận chiến 2v2 trực tuyến hoặc tối đa 5v5 trong các trận đấu tùy chỉnh.

Mỗi vị vua có thể di chuyển riêng biệt, nhưng chỉ khi cùng nhau, các vương quốc mới có thể thành công. Người chơi chọn bước di chuyển của mình và lao vào trận chiến ngay lập tức, nhưng mọi người chơi trong đội của bạn phải di chuyển trước khi đội địch có thể trả đũa.

Bạn có thể chơi nhiều trận cùng lúc và lựa chọn luật chơi phù hợp nhất với mình
Bạn có thể chơi nhiều trận cùng lúc và lựa chọn luật chơi phù hợp nhất với mình

Chơi chéo

Với tính năng chơi chéo hoàn chỉnh trên thiết bị di động, bạn có thể tiếp tục các trận đấu của Yield! từ bất cứ nơi nào mà các cuộc chinh phục đưa bạn đến. Hãy kết nối các tài khoản của bạn và chọn các nước đi phù hợp. Vì các nhà phát triển trung vào việc làm cho trải nghiệm trò chơi trở nên tốt nhất có thể, bạn sẽ nhận được phiên bản di động miễn phí nếu mua và kết nối phiên bản PC.

Chinh phục các hòn đảo của Anh thông qua các chiến dịch huyền thoại
Chinh phục các hòn đảo của Anh thông qua các chiến dịch huyền thoại

Chiến dịch một người chơi

Năm 400 AC, đế chế La Mã đã sụp đổ, Quần đảo Anh là của bạn. Giờ đây, trong đống đổ nát của một đế chế đã sụp đổ, các vị vua đang trỗi dậy từ bóng tối, sẵn sàng tuyên bố giành lấy vương quốc của họ và trở thành huyền thoại. Bạn phải tập hợp các gia tộc lại với nhau và xây dựng vương quốc từ đống tro tàn âm ỉ của đế chế đã sụp đổ trong khi bảo vệ vinh quang của mình.

Hãy trải qua nhiều kịch bản độc đáo và đầy thử thách lấy cảm hứng từ truyền thuyết của nước Anh Anglo-Saxon. Đánh đuổi những người lính còn lại của một đế chế đã sụp đổ, chinh phục những kẻ thách thức bạn và bảo vệ vương quốc của bạn trước những kẻ thù man rợ cổ xưa trong Yield Steam!

Tập hợp các gia tộc và xây dựng vương quốc từ đống tro tàn của đế chế đã sụp đổ
Tập hợp các gia tộc và xây dựng vương quốc từ đống tro tàn của đế chế đã sụp đổ

Tính năng chính của game Yield

  • Lựa chọn chiến lược: Làm chủ từng vị vua trong số tám vị vua nhỏ của nước Anh Anglo-Saxon và sử dụng khả năng cũng như lối chơi độc đáo của họ để đánh bại kẻ thù của bạn.
  • Chiến dịch chơi đơn: Chinh phục các hòn đảo của Anh thông qua các chiến dịch huyền thoại sau sự sụp đổ của đế chế La Mã và đặt nền móng cho một đế chế mới.
  • Lựa chọn có ý nghĩa: Lối chơi chiến thuật theo lượt truyền thống được hiện đại hóa và phát triển với việc tạo ra những lựa chọn có ý nghĩa nhất với số lần di chuyển ít nhất.
Thách thức các đối thủ của bạn trong các trận chiến 2v2 hoặc 5v5
Thách thức các đối thủ của bạn trong các trận chiến 2v2 hoặc 5v5
  • Chơi nước đi phù hợp: Chơi nhiều trận đấu cùng một lúc và quay lại chơi nước đi của bạn khi bạn rảnh, hoặc hẹn giờ cho thời gian tối đa giữa các nước đi.
  • Mang theo các đồng minh của bạn: Thách thức các đối thủ của bạn cùng với bạn bè trong các trận chiến 2v2 hoặc các trận đấu tùy chỉnh lên đến 5v5.
  • Chơi chéo: Thực hiện các chiến dịch của bạn khi đang di chuyển và tiếp tục chơi ở nơi bạn đã dừng lại trên thiết bị iOS hoặc Android.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yield

Liên quan, thay thế