Yokai Tamer Game Âm dương sư đồ họa Anime tuyệt đẹp

Tải về

Yokai Tamergame MMORPG siêu nổi đến từ Nhật Bản có lối chơi cạnh tranh, đồ họa phong cách Anime đẹp mắt, có sự tham gia của hàng trăm diễn viên lồng tiếng nổi tiếng và một câu chuyện giả tưởng tuyệt vời, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Yokai Tamer là game MMORPG siêu nổi đến từ Nhật Bản
Yokai Tamer là game MMORPG siêu nổi đến từ Nhật Bản

Giới thiệu game Yokai Tamer

Truyền thuyết kể rằng thời khắc ngày chuyển giao đêm là thời điểm chính xác mà Âm giao với Dương. Ánh sáng rực rỡ của mặt trời mờ dần trong ánh sáng dịu nhẹ của mặt trăng, vẫy gọi những con quỷ và bóng ma của thế giới linh hồn ra khỏi nơi ẩn náu của chúng.

Khi những tia sáng cuối cùng lặng lẽ biến mất dưới đường chân trời, các Shikigami (Thức thần) và những linh hồn nham hiểm từ bên ngoài lãnh địa của chúng ta sẽ đến để đặt ra yêu sách cho thế giới. Chúng đi lang thang trên vùng đất loài người để tìm kiếm những linh hồn ương ngạnh và những đứa trẻ lạc loài, hy vọng tăng số lượng các con quỷ mới vào đội ngũ của chúng.

Lao vào các trận chiến kịch tính
Lao vào các trận chiến kịch tính

Chỉ có Onmyoji (Âm dương sư) mới có quyền bảo vệ công dân của vương quốc này khỏi mối đe dọa từ bên ngoài cõi dương. Hãy cầm lấy thanh kiếm của bạn và cùng các Onmyoji tham gia cuộc đấu chống lại sự xâm lược của các con quỷ cõi âm!

Tính năng chính của game Yokai Tamer trên BlueStacks

Nhiều phiên bản

Xây dựng một vương quốc và thu thập nhiều tài nguyên hơn. Với Multi-Instance, bạn có thể chơi Yokai Tamer một cách ly kỳ và sống động hơn. Hãy mở nhiều phiên bản và chơi cùng một trò chơi từ các tài khoản khác nhau!

Kịch bản

Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trong Yokai Tamer với BlueStacks Script. Viết một tập hợp các lệnh để thực hiện một loạt các hành động mà bạn muốn tự động hóa.

Tự viết nên câu chuyện tình yêu của riêng bạn
Tự viết nên câu chuyện tình yêu của riêng bạn

Bản dịch thời gian thực

Với BlueStacks, bạn có thể chơi Yokai Tamer bằng ngôn ngữ địa phương. Chỉ cần CTRL + Shift + L để sử dụng tính năng Dịch thời gian thực và dịch ngay trò chơi bằng ngôn ngữ bạn chọn.

FPS cao

Có được lợi thế cạnh tranh trong Yokai Tamer bằng cách bật FPS cao nhất. Trải nghiệm đồ họa sắc nét và hình ảnh động mượt mà hơn!

Tùy chỉnh nhân vật với vô số trang phục và vũ khí đa dạng
Tùy chỉnh nhân vật với vô số trang phục và vũ khí đa dạng

Chơi Yokai Tamer trên PC và trải nghiệm thế giới của những chiến binh sống ở biên giới giữa Ánh sáng và Bóng tối! Nếu yêu thích Honkai Impact 3, bạn không thể bỏ qua trò chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 570
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yokai Tamer

Liên quan, thay thế