Yokai Tamer cho iOS Game ARPG Âm Dương Sư đồ họa anime tuyệt đẹp

Tải về

Yokai Tamer là một game mobile thể loại MMOARPG lấy chủ đề Âm Dương Sư cực kỳ nổi tiếng, kết hợp lối chơi cạnh tranh và phong cách nghệ thuật anime tuyệt đẹp.

Game Yokai Tamer lấy chủ đề Âm Dương Sư với đồ họa anime tuyệt đẹp
Game Yokai Tamer lấy chủ đề Âm Dương Sư với đồ họa anime tuyệt đẹp

Yokai Tamer được xây dựng dựa trên một bối cảnh giả tưởng huyền bí: Truyền thuyết kể rằng, khi hoàng hôn buông xuống, đó chính là thời điểm giao thoa giữa Âm và Dương. Ác quỷ Yokai và Thức Thần (Shikigamis) được thả vào thế giới loài người. Con người chỉ biết trông cậy vào các Âm Dương Sư Onmyoji bảo vệ vùng đất này, đẩy lùi lũ quỷ xâm lược bằng cách kiểm soát các linh hồn và bảo vệ nền hòa bình của thế giới.

Thoạt nhìn về đồ họa, bạn sẽ thấy Yokai Tamer khá giống với game Âm Dương Sư trước đây. Tuy nhiên, thay vì phong cách chiến thuật, bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi hành động thời gian thực.

Tham gia hành trình phiêu lưu cùng bạn bè, tự tạo ra câu chuyện của riêng bạn
Tham gia hành trình phiêu lưu cùng bạn bè, tự tạo ra câu chuyện của riêng bạn

Tham gia game nhập vai này, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc chọn 1 trong 2 nhân vật chính là Soul Master và Beauty Spirit, kèm 3 yếu tố thay đổi ngoại hình của họ. Bạn thực hiện các nhiệm vụ hấp dẫn theo cốt truyện, thu thập mảnh vỡ linh hồn Kamigami để triệu hồi Thức thần và đưa họ vào trận chiến.

Yokai Tamer có sự góp sức của hàng trăm diễn viên lồng tiếng của Nhật Bản, kết hợp với một câu chuyện giả tưởng nguyên bản, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Trò chơi này nhận được đánh giá rất tốt từ các game thủ khi phát hành tại Nhật Bản.

Thu thập các mảnh mảnh vỡ linh hồn của Kamigami để triệu hồi Thức thần
Thu thập các mảnh mảnh vỡ linh hồn của Kamigami để triệu hồi Thức thần

Tính năng nổi bật của game Yokai Tamer cho iOS

Tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, diễn viên lồng tiếng hàng đầu

Yokai Tamer được thể hiện bởi những diễn viên lồng tiếng tốt nhất đến từ Trung Quốc và Nhật Bản, mang đến cho bạn trải nghiệm giọng nói hay nhất từ thế giới Âm và Dương. Ngoài ra, phong cảnh tuyệt đẹp của thành cổ Kyoto được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, cho bạn tận hưởng chuyến đi thú vị đến Nhật Bản cổ đại.

Xếp hạng toàn cầu, ai sẽ chiếm giữ vị trí đầu tiên?

Peak Arena sẽ có các Âm Dương Sư đến từ nhiều nơi khác nhau. Liệu ai sẽ thống trị đấu trường? Ngoài gia, giải vô địch thế giới World Championship cũng được tổ chức, Onmyoji từ khắp nơi sẽ quy tụ tại đây và thi đấu để tìm ra ai là người giỏi nhất, ai sẽ là Onmyoji mạnh nhất ở Kyoto?

Chiến đấu với quỷ dữ và bảo vệ nền hòa bình thế giới trong Yokai Tamer
Chiến đấu với quỷ dữ và bảo vệ nền hòa bình thế giới trong Yokai Tamer

Chỉ huy Thức Thần, binh đoàn quỷ

Thu thập mảnh vỡ linh hồn của Kamigami để triệu hồi Thức thần vào đội quân của mình. Thức thần có 2 chỉ số khác nhau là Biến đổi và Triển khai, cũng như một số yếu tố nhất định của riêng họ, như gió, lửa, nước, sấm sét… Thu thập Shikigami và tạo ra cơn thủy triều nhấn chìm kẻ thù ngay bây giờ!

Bang hội - gia đình thứ hai của gamer

Lập nhóm với bạn bè và cùng nhau tham gia vào cuộc phiêu lưu, nơi có các cuộc đánh trùm, quái vật mạnh mẽ và nhiều hơn nữa. Trại bang hội là nơi ấm áp để mọi người trong bang dành thời gian nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau.

Tìm tình yêu và định mệnh cuộc đời bạn

Tham gia lễ hội, tiệc khiêu vũ, nhiệm vụ bang hội và nhiều hơn nữa cùng với người thương. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động dành riêng cho cặp đôi cũng như một nơi bí mật chỉ dành riêng cho hai bạn.

Hệ thống Baby độc đáo, nuôi dạy con cái

Yokai Tamer có cả một hệ thống Baby, cho bạn sinh con và cùng nuôi dạy con cái với người bạn đời, chứng kiến sự trưởng thành và thay đổi của con yêu khi chúng lên cấp. Khi con đã lớn, bạn thậm chí có thể mang chúng theo trong cuộc phiêu lưu và chiến đấu của mình.

Nếu bạn yêu thích game Âm Dương Sư hoặc trò chơi về quỷ Yokai của nền văn hóa Nhật Bản như Yokai Kitchen, Yokai: Spirits Hunt thì đừng bỏ lỡ sân chơi tuyệt vời này. Tải Yokai Tamer về điện thoại và thưởng thức nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 308,1 MB
  • Lượt xem: 269
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yokai Tamer

Liên quan, thay thế