Yokai Tamer cho Android 19.3.9 Game ARPG phong cách Anime huyền bí

Tải về

Yokai Tamer cho Androidgame MMOARPG phong cách Nhật Bản có lối chơi đầy tính cạnh tranh, đồ họa Anime tuyệt đẹp, cốt truyện giả tưởng lôi cuốn và có sự tham gia của hàng trăm diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nhật Bản, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú tràn đầy bất ngờ trong game Yokai Tamer
Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú tràn đầy bất ngờ trong game Yokai Tamer cho Android

Đến từ nhà sản xuất EYOUGAME - "cha đẻ" của nhiều game RPG đặc sắc như Soul Destiny, Dark Domain, Shining Spirit, Luna’s Fate, Lunathorn hay Celestial Fate, Yokai Tamer là một trò chơi MMO trực tuyến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ! Với hệ thống đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện lôi cuốn và nhiều hoạt động xã hội thú vị, game hứa hẹn đem đến những giây phút giải trí mãn nhãn cho tất cả mọi người.

Tải Yokai Tamer Android về máy và bước vào cuộc hành trình không thể nào quên
Tải game Yokai Tamer for Android về máy và bước vào cuộc hành trình không thể nào quên

Nhờ gameplay hấp dẫn, hệ thống hình ảnh lộng lẫy và dàn diễn viên lồng tiếng có thực lực, game Anime Yokai Tamer đã nhận được đánh giá rất cao từ game thủ khi trò chơi được phát hành tại Nhật Bản. Bối cảnh của Yokai Tamer for Android được đặt trong một thế giới lý tưởng, thời điểm mà mọi người thường truyền tai nhau một câu chuyện bí ẩn: Truyền thuyết kể rằng, khi hoàng hôn buông xuống cũng là điểm giao thoa của Âm và Dương, ác quỷ và linh hồn Shikigami sẽ được thả vào thế giới loài người và reo rắc sự kinh hoàng cho thế giới. Vì vậy, các Âm Dương sư (Onmyoji) chuyên bảo hộ vùng đất sẽ có nhiệm vụ đẩy lùi lũ quỷ xâm lược bằng cách kiểm soát các linh hồn này...

Chọn cho nhân vật quần áo và vũ khí độc đáo để thể hiện phong cách của bạn
Chọn cho nhân vật quần áo và vũ khí độc đáo để thể hiện phong cách của bạn

Tính năng nổi bật của game Yokai Tamer cho Android

Hệ thống đồ họa tuyệt đẹp với sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu

Game nhập vai Yokai Tamer Android quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản và Trung Quốc, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thế giới Âm Dương. Ngoài ra, phong cảnh tuyệt đẹp của thành cổ Kyoto đã được nhà thiết kế của Yokai Tamer tái hiện lại một cách chi tiết và chân thực trong game, đưa bạn bước vào một chuyến hành trình thú vị đến nước Nhật cổ đại.

Leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng thế giới

Đấu trường đỉnh cao của Yokai Tamer game sẽ quy tụ các Onmyoji từ nhiều nơi trên thế giới. Ai sẽ là người chinh phục được đấu trường này? Ngoài ra, game cũng sẽ tổ chức một Giải vô địch thế giới, nơi Âm Dương sư từ khắp mọi nơi sẽ tập hợp và thi đấu với nhau để tìm ra người giỏi nhất. Ai sẽ là Onmyoji mạnh nhất ở Kyoto?

Tìm “một nửa” định mệnh và tình yêu vĩnh cửu của bạn
Tìm “một nửa” định mệnh và tình yêu vĩnh cửu của bạn trong Yokai Tamer for Android

Triệu hồi các Shikigami và ác quỷ

Thu thập các mảnh vỡ linh hồn của Kamigami để triệu hồi chúng, biến ác quỷ thành tay sai của bạn. Shikigami có hai chỉ số khác nhau - Transformation và Deployment, cũng như sở hữu một yếu tố sức mạnh nhất định, ví dụ như nước, gió, lửa, sấm sét,... Hãy thu thập Shikigami của bạn và thay đổi cục diện trận đấu!

Gia nhập cộng đồng bang hội - gia đình thứ hai của bạn

Cùng nhau tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú trong game Yokai Tamer, nơi người chơi và bạn bè sẽ hợp tác với nhau để chiến đấu với tên trùm, đánh bại quái vật mạnh mẽ và nhiều kẻ địch hơn nữa. Guild Station sẽ cung cấp một nơi tuyệt vời để bạn và bạn bè có thể dành thời gian trò chuyện và giao lưu với nhau.

Thu thập linh hồn ác quỷ và thay đổi cục diện trận đấu
Hãy thu thập linh hồn ác quỷ và thay đổi cục diện trận đấu trong game Yokai Tamer

Tìm “một nửa” định mệnh và tình yêu vĩnh cửu của bạn

Tham gia lễ hội, dạ tiệc khiêu vũ, nhiệm vụ bang hội và nhiều hoạt động khác cùng người thân yêu của bạn. Ngoài ra, Yokai Tamer for Android còn tổ chức nhiều hoạt động dành riêng cho các cặp đôi, cũng như một nơi bí mật chỉ dành cho hai người.

Hệ thống em bé độc đáo - hãy nuôi dạy những đứa trẻ của riêng bạn

Khám phá hệ thống em bé dễ thương của Yokai Tamer Android, nuôi dưỡng em bé với người bạn tâm giao và xem chúng thay đổi ngoại hình khi lên cấp! Người chơi thậm chí có thể mang trẻ theo trong cuộc phiêu lưu và cùng nhau chiến đấu một khi chúng đã trưởng thành!

Đánh bại mọi ác quỷ trong game Yokai Tamer
Thu thập các mảnh vỡ linh hồn của Kamigami để triệu hồi và biến chúng thành tay sai

Tải game Yokai Tamer for Android ngay về máy và bước vào một cuộc phiêu lưu không thể nào quên!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 528
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Yokai Tamer

Liên quan, thay thế