Yooka-Laylee and the Impossible Lair Game phiêu lưu đi cảnh cực vui

Tải về

5 (1) Team17 Tính phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Yooka-Laylee and the Impossible Lairgame phiêu lưu đến từ nhà phát hành của Overcooked. Vào vai bộ đôi bạn thân Yooka và Laylee, bạn phải vượt qua một loạt các màn chơi đi cảnh tuyệt đẹp và khám phá thế giới 3D tràn ngập bí mật và bất ngờ!

Vượt qua một loạt các màn chơi đi cảnh tuyệt đẹp
Vượt qua một loạt các màn chơi đi cảnh tuyệt đẹp

Yooka-Laylee and the Impossible Lairgame đi cảnh 2.5D sống động và đầy màu sắc. Với kẻ thù không đội trời chung là Capital B, bộ đôi bạn thân cần phải hành động một lần nữa để cứu thế giới. Nhằm ngăn chặn kế hoạch xấu xa của Capital B là sử dụng thiết bị “Hivemind” để nô dịch toàn bộ vương quốc ong, các anh hùng của chúng ta cần phải đến Hang ổ “Impossible” của Capital B. Mọi thứ trông có vẻ khó khăn, nhưng với sự giúp đỡ của Nữ hoàng Phoebee và đội quân Royal Beetallion của cô ấy, Yooka và Laylee có thể thành công!

Lối chơi đi cảnh - hành động trên nền tảng 2.5D
Lối chơi đi cảnh - hành động trên nền tảng 2.5D

Tính năng chính của game Yooka-Laylee and the Impossible Lair

Lối chơi đi cảnh trên nền tảng 2.5D

Mỗi level cung cấp hình ảnh đẹp, phong phú với độ chi tiết cao và chiều sâu. Yooka, Laylee và một loạt các nhân vật đầy màu sắc (cả tốt và xấu) sẽ được hiện thực hóa nhờ đồ họa 2.5D tuyệt đẹp.

Thế giới 3D đầy màu sắc

Thế giới của Yooka-Laylee and the Impossible Lair sẽ cung cấp trải nghiệm chơi game hoàn toàn riêng biệt! Khám phá và mở khóa nhiều cấp độ 2D hơn bằng cách hoàn thành các mục tiêu và câu đố, giải cứu Royal Beetallion và tìm đồ sưu tầm.

Mở khóa nhiều cấp độ 2D hơn bằng cách hoàn thành các mục tiêu và câu đố
Mở khóa nhiều cấp độ 2D hơn bằng cách hoàn thành các mục tiêu và câu đố

Các màn chơi mới

Bạn nghĩ rằng mình đã vượt qua mọi level ? Hãy thử chơi game ở chế độ Alternate! Lật công tắc trong thế giới ngầm để tạo cảnh quan mới, kết nối các mạch điện, nhấn chìm chúng trong nước, đóng băng hoặc lật ngược chúng theo nghĩa đen để trải nghiệm những thử thách hoàn toàn mới!

Hang hổ kẻ thù

Người chơi có thể vào Impossible Lair bất cứ lúc nào; tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn nếu không có sự trợ giúp của Royal Beetallion. Hãy giải phóng chúng bằng cách hoàn thành các màn chơi và chúng sẽ bổ trợ cho hệ thống phòng thủ khi bạn mắc phải những cái bẫy tồi tệ của Capital B!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Yooka-Laylee

Liên quan, thay thế