Zero Install 2.2 Hệ thống cài đặt ứng dụng cho Windows

Tải về

3 (1) Zero Install Miễn phí 184 Dung lượng: 4,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/Server 2012

Zero Install là một hệ thống cài đặt phần mềm đa nền tảng có sẵn và đã được cấp giấy phép LGPL. Nó cho phép các nhà phát triển phần mềm xuất các chương trình trực tiếp từ trang web của mình trong khi vẫn hỗ trợ các tính năng quen thuộc từ kho phân phối tập trung như: thư viện chia sẻ, cập nhật tự động và chữ ký số. Nó được thiết kế với mục đích bổ sung chứ không phải thay thế gói quản lý phần mềm hiện tại của hệ điều hành. Các gói Oinstall không bao giờ can thiệp với những cái được cung cấp trước đó từ nhà phân phối.

Zero Install

Zero Install không xác định một định dạng gói phần mềm mới, ở đây có thể sử dụng các file lưu trữ zip. Thay vào đó, nó xác định một định dạng siêu dữ liệu XML để mô tả các gói và sự phụ thuộc giữa chúng. Một tập tin siêu dữ liệu duy nhất có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng như: Windows, Ubuntu, Debian, Fedora, FreeBSD và Mac OS X.

Zero Install cũng có một vài tính năng thú vị mà không được tích hợp trong phiên bản trước kia. Chẳng hạn, trong khi chia sẻ thư viện thì nó luôn cài đặt nhiều phiên bản của một gói phần mềm. Quá trình cài đặt hoàn toàn không chứa rủi ro nào (bởi vì mỗi gói được giải nén vào thư mục riêng và không chạm vào các thư mục được chia sẻ), điều này thực sự lý tưởng đối với việc sử dụng các công nghệ ảo hóa và sandbox.

Tập tin XML được sử dụng để mô tả yêu cầu của chương trình sẽ được tích hợp trong kho lưu trữ mã nguồn, nhờ đó cho phép bạn xử lý các phiên bản chưa được công bố của nhà phát triển. Chẳng hạn, một người dùng có thể sao chép một kho Git và xây dựng hoặc kiểm tra chương trình, tự động tải về phiên bản mới hơn của thư viện khi cần mà không can thiệp vào phiên bản của những thư viện khác được cài đặt bởi nhà phân phối.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 271
  • Lượt tải: 184
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/Server 2012
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zero Install

Có thể bạn quan tâm