ZeroVector cho Android 0.2.8 Game bắn súng shoot ‘em up màn hình dọc cổ điển

Tải về

3 (1) blackpawn Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

ZeroVector là một game bắn súng shoot ‘em up theo màn hình dọc arcade cổ điển không ngừng nghỉ, có gameplay quen thuộc, tương tự Chickern Invaders hay các game bắn phi thuyền, bắn gà không gian khác. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua những làn sóng vô tận của tàu địch và để xem mình sống sót được bao lâu, và điểm số cao mà bạn có thể đạt được là bao nhiêu. Có 4 tên trùm khác nhau mà người chơi cần đánh bại, mỗi tên bạn cần có kiểu bắn và chiến lược riêng để đối phó chúng.

ZeroVector là game bắn súng shot 'em up vui nhộn, chống lại sự tấn công của kẻ thù

Trong quá trình chơi Zero Vector, gamer nhặt và sử dụng nhiều vật phẩm khác nhau như khiên, EMP, bom và nâng cấp vũ khí. Các vật phẩm như khiên và EMP có thể xếp chồng lên nhau nên việc sở hữu hai vật phẩm liên tiếp sẽ mang lại khả năng làm lệch hướng cực mạnh và mở rộng EMP.

Bên cạnh đó, bạn có khả năng Đảo ngược đặc biệt cứ sau 20 giây. Sau khi nạp lại, bạn chạm bằng ngón tay thứ hai lên màn hình (hoặc chạm hai lần) và tất cả các viên đạn của kẻ thù sẽ quay lại phía đối phương, giống như những tên lửa phóng về phía kẻ thù, giúp bạn đổi ngược thế trận trong tích tắc và có những chiến thắng hoành tráng.

Tải game ZeroVector cho Android

Chống lại các con trùm và cố gắng ghi nhiều điểm nhất có thể

Chế độ Chinh phục nhiều người chơi có sẵn trong bản cập nhật 0.2 cho phép bạn cạnh tranh với những người chơi khác trong ba phe (đỏ, xanh dương và tím) để chiếm và kiểm soát các khu vực hình lục giác trên bản đồ toàn cầu. Cố gắng đạt được số điểm cao trên một khu vực để giành lấy khu vực đó cho phe của bạn và hợp tác cùng nhau để giành quyền kiểm soát bản đồ.

Số điểm sẽ giảm dần theo thời gian và bạn có thể chơi lại các khu vực, bảo vệ chúng, chiếm các khu vực xung quanh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ZeroVector

Liên quan, thay thế