Zhu Zhu Pets

Tải về

4,7 (9) Big Fish Games Dùng thử 3.670 Dung lượng: 17 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista, CPU: 1.0 GHz, RAM: 256 MB, DirectX: 9.0, Hard Drive: 33 MB

Nếu bạn có trẻ, trẻ em ở nhà, sau đó không có nghi ngờ bạn đã nghe nói về Zhu Zhu Pets. Trong thực tế, đó là khả năng là bạn chiến đấu theo cách của bạn thông qua các cửa hàng sau khi cửa hàng trong tháng mười hai cố gắng tìm ông Squiggles để bọc như là món quà đặc biệt theo cây. Nếu bạn không có con, sau đó có thể bạn sẽ hiểu khi tôi nói rằng Zhu Zhu Pets là lét Me Elmo sản phẩm của Giáng sinh 2009. Một đồ chơi nóng nhu cầu cao. Vì vậy, nó chỉ là tự nhiên để mong đợi rằng một đồ chơi bán chạy nhất sẽ tìm đến iPhone. Có một món đồ chơi cực kỳ phổ biến tự động chuyển thành một trò chơi tuyệt vời iPhone? Không nhất thiết.

Trước hết, đối với những người bạn của những người không biết, Zhu Zhu Pets là chuột đồng đồ chơi điện tử. Họ nhìn, cảm nhận, và hành động giống như động vật sống, nhưng bạn không có tất cả các mess (và bạn không bao giờ phải mua bất kỳ thực phẩm hamster). Các sinh vật đồ chơi ít được quý mến khi họ phản ứng với môi trường của mình với hơn 40 hiệu ứng khác nhau âm thanh. Đó là cơ bản một thay thế đồ chơi cho vật nuôi một. (Tôi thích động vật sống bản thân mình, nhưng tôi phải thừa nhận có cái gì đó hấp dẫn về việc không có để làm sạch sau khi một động vật gặm nhấm chút lộn xộn tự nhiên).

Bây giờ bạn biết Zhu Zhu Pets là dành cho trẻ em, bạn không nên ngạc nhiên rằng các trò chơi hấp dẫn cho iPhone là cơ sở cùng một fan hâm mộ. Điều quan trọng cần ghi nhớ điều này khi đánh giá các trò chơi. Tôi chắc chắn rằng những người ít chơi phiên bản iPhone sẽ được tha thứ của một số sai sót của nó, vì họ yêu thích ít Zhu Zhu Pets của họ. Họ sẽ không bị khó chịu mà ít hamster động trong các trò chơi iPhone là rất nhỏ và hầu như không nhận ra là một hamster ở tất cả. Họ sẽ chỉ cần tình yêu mà họ có thể làm cho ông Squiggles cuộn quanh Zhu Zhu-Ville trong bóng phiêu lưu của mình, làm việc theo cách của họ xung quanh mê cung của những trở ngại.

Zhu Zhu Pets là một trò chơi platformer cổ điển như Mario Brothers. Các nhà thiết kế game đã làm một công việc tốt của việc kết hợp gia tốc của iPhone vào chơi game. Kiểm soát hamster của bạn-trong-một quả bóng, dễ dàng như nghiêng iPhone từ phía bên. Khi ông bị mắc kẹt, sau đó bạn "flick" màn hình để làm cho anh ta nhảy. Mặc dù lúc đầu, tôi thấy câu này kết hợp thông minh của điều khiển, sau khi liên tục flicking màn hình, ngón tay của bạn nhận được một chút đau. Tôi không thể không nghĩ rằng điều này có thể làm phiền một số các trẻ em nhỏ hơn sau khi một thời gian. Bạn không thể tránh flicking màn hình hoặc. Nhiều lần cho mỗi cấp độ, ông Squiggles bị mắc kẹt và cách duy nhất để có được anh ta ra là để lắc iPod cho đến khi ông bỏ gậy, và sau đó làm cho anh ta nhảy ra khỏi cái bẫy "của mình" bởi flicking. Thay vì tiền xu, bạn đang nắm 'rau' (như cà rốt và rau diếp) để giữ cho ông mức năng lượng Squiggles toàn trong suốt trò chơi. Có một số trở ngại thú vị để tránh như mạng nhện và globs của goo, nhưng đối với hầu hết các phần này là một platformer rất chuẩn với không có gì mới để thêm vào thể loại này. Các âm thanh là hoàn toàn tẻ nhạt là tốt. âm nhạc là như vậy lặp đi lặp lại rằng tôi đã phải chuyển xuống những âm thanh vì vậy mà tôi có thể chịu để tiếp tục chơi.

Vì vậy, trong khi cuối cùng, Zhu Zhu Pets là một platformer rất chuẩn, tôi chắc chắn người hâm mộ của đồ chơi sẽ không chăm sóc. Nếu bạn là một người mẹ tìm kiếm một trò chơi để tải về để giữ cho những người thân của bạn ít bị chiếm đóng, sau đó Zhu Zhu Pets chắc chắn sẽ phù hợp với những hóa đơn. Bạn có thể phải dạy họ làm thế nào để đúng "flick" điện thoại để làm cho ông Squiggles nhảy, nhưng đối với hầu hết các phần họ sẽ tận hưởng điều hướng các hamster động ra khỏi mê cung.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 3.734
  • Lượt tải: 3.670
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista, CPU: 1.0 GHz, RAM: 256 MB, DirectX: 9.0, Hard Drive: 33 MB
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm